Con gái 12 tuổi của siêu mẫu Alessandra Ambrosio

Ở tuổi dậy thì, cô nàng Anja thừa kế đôi bàn chân hơi dài và khuôn mặt xinh đẹp như từ người mẹ siêu mẫu.

Con gái 12 tuổi của siêu mẫu Alessandra Ambrosio - Hình 1

Hôm 29/9, Alessandra Ambrosio đăng loạt hình chụp cùng game thủ nữ chơi game cho tập san Elle Russia. Hai mẹ con siêu mẫu diện đầm lụa sắc hồng bồng bềnh, tạo dáng vẻ khoe chân hơi dài và nhan sắc xinh đẹp như.

Con gái 12 tuổi của siêu mẫu Alessandra Ambrosio - Hình 2

Bài viết hấp dẫn sự quan trọng tâm của cư dân mạng mạng. Bạn bè, người cùng cơ quan và fan hâm mộ mộ xuýt xoa trước ngoại hình của hai mẹ con Ambrosio. chân dài Caroline Trentini bình luận: “Thật lộng lẫy”. Còn chân hơi dài Victoria’s Secret Gizele Oliveira để lại hình in cảm xúc trái tim.

Con gái 12 tuổi của siêu mẫu Alessandra Ambrosio - Hình 3

Bé Anja, 12 tuổi, là game thủ nữ chơi game của chân hơi dài Brazil với chồng cũ Jamie Mazur. cô gái thừa kế chiều cao vượt trội, khuôn mặt sắc nét từ mẹ mình. Anja được kỳ vọng sẽ phát triển thành chân dài có tiếng Tuy vậy, cựu thiên thần bikini chưa có 1 website bán hàng dự định cho Anja nối nghiệp mình.

Con gái 12 tuổi của siêu mẫu Alessandra Ambrosio - Hình 4

Con gái 12 tuổi của siêu mẫu Alessandra Ambrosio - Hình 5

Trong đọc thêm Alessandra Ambrosio và game thủ nữ chơi game Anja – khi vẻ đẹp và sự duyên dáng được DT trên IO Donna, tác giả đã khen ngợi game thủ nữ chơi game siêu mẫu “mang vẻ đẹp ngọt ngào và thuần khiết, một bản sao nhí hoàn hảo nhất Ambrosio”. tập san Italy nhận định và đánh giá sẽ thật tiếc nếu cô nàng không tuân theo nghề mẫu.

Con gái 12 tuổi của siêu mẫu Alessandra Ambrosio - Hình 6

Con gái 12 tuổi của siêu mẫu Alessandra Ambrosio - Hình 7

Sau khi ly hôn, Ambrosio 1 mình nuôi hai con. Cánh paparazzi đều đặn và liên tục nhận thấy mẹ con siêu mẫu mặc phục trang đôi, đi bộ vào buổi sớm hoặc diện bikini khoe dáng trước biển. chân dài sinh vào năm 1981 hiện người yêu mới bên bạn trai mới là Nicolò Oddi.

Con gái 12 tuổi của siêu mẫu Alessandra Ambrosio - Hình 8

Anja được mô tả là kẻ hướng ngoại, năng động, biết đỡ đần người khác. cô gái cùng mẹ làm đẹp, đỡ đần em trai. Ngoài ra, Anja cũng nhiều tới lần hình thành cùng người mẹ phổ biến trên các tập san thời trang.

Con gái 12 tuổi của siêu mẫu Alessandra Ambrosio - Hình 9

Em trai Anja là Noah, 8 tuổi. Dù công việc dán bận rộn, siêu mẫu vẫn lấy được nhiều thời gian ấn hạn đưa các con đi du lịch.

Con gái 12 tuổi của siêu mẫu Alessandra Ambrosio - Hình 10

Vào dịp sinh nhật của Anja, Ambrosio đăng ảnh gia đình và nói tới các game thủ nữ chơi game: “Kể từ thời điểm ngày có Anja, thời đại của tôi trở nên vô cùng xinh đẹp Con bé có trái tim nhân hậu và những người từng gặp Anja đều phát triển thành bạn tốt của con tôi. Anja như 1 người bạn, như 1 nàng búp bê bé nhỏ và gan góc trong tim tôi”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư