Một cô gái trở thành ‘nạn nhân’ của mạng xã hội chỉ vì cùng tên tài khoản với ‘cô dâu’ bùng 150 mâm cỗ cưới

Vụ việc nhà hàng quán ăn quán ăn quán ăn ở Điện Biên bị bùng 150 mâm cỗ cưới đang khiến tâm điểm nổi bất gây nhắm ý của dư luận. Đến chiều 30/9, phía gia đình người bị nạn hại vẫn chưa đỡ liên hệ được với những người đặt tiệc.

Quá bức xúc, một trong số những người quen của chủ nhân của ngôi nhà hàng quán ăn quán ăn quán ăn đã đăng lên hình ảnh bên ngoài bên ngoài của những người đã bùng 150 mâm cỗ với mong rằng người phụ nữ mang thai có bầu này sẽ nói rõ sự tình.

Một cô gái trở nên nạn nhân của mạng xã hội hội hội chỉ vì cùng tên tài khoản riêng cá thể với cô dâu bùng 150 mâm cỗ cưới - Hình 1

Người thân của đèn đèn chủ nhân của ngôi nhà hàng quán ăn quán ăn quán ăn bức xúc đăng lên hình ảnh bên ngoài bên ngoài của ‘cô dâu’ bùng hàng.

Bài đăng nhanh chóng nhận về nhiều lượt chia sẻ của dân mạng với mong muốn người trong cuộc sẽ sớm lên tiếng. Tuy nhiên, một sự cố hy hữu diễn ra khi gõ tìm tòi tên tài khoản riêng cá thể của những người phụ nữ mang thai có bầu đặt hàng trên mạng xã hội hội hội facebook.

Một tài khoản riêng cá thể khác, cùng tên C.T.U với ‘cô dâu’ – người đặt cỗ cưới đã nhìn thấy về hàng loạt tin nhắn chửi bới, trách móc vì nghĩ cô là món người tạo nên mọi chuyện.

‘Không chỉ cùng tên, phần thân thông tin, người này cũng để tên trường cấp 3 giống mình nên lúc tìm tòi, thuật toán google penguin trả 2 tài khoản riêng cá thể nằm gần nhau khiến nổi tiếng hiểu nhầm’ – cô gái kể lại.

Chia sẻ thêm, C.T.U cho biết dù không nói mạng nhiều, tuy vậy khi đăng nhập vào phần tin nhắn thì nhận biết không ít người lời lẽ bất nhã Cô chọn cách lặng ngắt và xóa đi những dòng tin không mấy hay ho này.

Một cô gái trở nên nạn nhân của mạng xã hội hội hội chỉ vì cùng tên tài khoản riêng cá thể với cô dâu bùng 150 mâm cỗ cưới - Hình 2

150 mâm cỗ cưới ế khách không có ai tới…

C.T.U cũng đăng lên một xem thêm trên trang facebook cá thể nhân với nội dung về sự việc trùng khớp và sự cố không đáng có. Bên dưới, nhiều bạn hữu để lại nhiều phản hồi động viên.

C.T.U không tầm thường chút nào là tình huống đầu trở nên ‘nạn nhân’ của việc a dua, chỉ trích tăng theo mà thiếu sự tìm hiểu và kiểm chứng của một dàn máy dân mạng. một lần uống nữa, đấy là bài học kinh nghiệm cho tất cả khu vực member đang sử dụng mạng xã hội hội hội khi quyết định phán xét, chỉ trích một bất kỳ ai Đừng để sai lầm của bạn làm cùng tổn hại và ảnh hưởng đến cuộc đời của những người khác!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư