Siu Black tuổi 50 giảm 18kg, an nhàn ở quê nuôi đàn heo 30 con

“Họa mi núi rừng” Siu Black có cuộc sống nuôi heo, làm rẫy và trông cháu nội tại quê nhà Kon Tum. Dù bận rộn, chị cảm ơn cuộc sống vì cho chính bản thân bị khoảng thời hạn ngắn bình yên, thanh thoả sau những sóng gió cuộc sống.

Vui với cuộc sống trồng rau, nuôi heo và chăm cháu nội

Chia sẻ với VietNamNet, Siu Black kể trong mùa dịch, chị và gia đình đều trong nhà theo lệnh giãn cách xã hội. Đến nay khi dịch bệnh kiểm soát, người xem dần về bên viếng thăm nhịp sống bình thường.

Dù tài chính gian truân, cô ca sĩ sĩ sĩ và bà con buôn làng vẫn sống vui khỏe, sáng sủa cuộc sống Siu Black mỗi ngày dùng xoay quanh công việc dán dán trồng rau, nuôi heo, chăm cháu nội và nấu bếp cho tất cả người xem hộ gia đình thời hạn rảnh, chị dành 1-2 giờ cho music và luyện giọng mỗi ngày dùng. 

Siu Black tuổi 50 giảm 18kg, an nhàn ở quê nuôi đàn heo 30 con-1

Siu Black có cuộc sống bình yên, giản dị tại nơi sinh ra Kon Tum. 

Trước đó, nhờ việc kêu gọi của ca sĩ Quang Hà, Siu Black được người theo dõi ủng hộ tiền mua 16 con heo. cô ca sĩ sĩ hồ hởi khoe đàn heo 30 con, trong khi đó có 16 con mua từ số gia sản người theo dõi trải qua Quang Hà gửi ủng hộ còn 14 con là chị nuôi từ xưa đến nay đó của chị lớn lên từng ngày. “Tôi hay nói đùa với người xem lúc này xem đàn heo như con của bản thân mình gia đình tôi thay phiên chăm bẵm, cho chúng ăn uống và tắm rửa mỗi ngày dùng. Dù vất vả thật nhưng ít ra có nguồn thu nhập thấp trang trải tài chính hộ gia đình Tôi dự định sắp tới mua thêm vài con heo giống để nuôi tiếp tục”, Siu Black chia sẻ.

Điều khiến Siu Black vui là sức lực bản thân bị lúc này rất ổn định. trong quá trình khứ, cô ca sĩ sĩ sĩ từng mắc nhiều chứng bệnh tiểu đường, gout và tăng áp áp khiến khung người liên tục và đều đặn mệt mỏi, đau từ Khi từ sài gòn về bên quê, chị nỗ lực tập thể dục, ăn kiêng và làm giảm được 18kg. cô ca sĩ sĩ dí dỏm kể từ lúc ngày sụt cân, những bộ quần áo trước kia do bị rộng nên mang ngả người xuống khác. phục trang hiện vẫn đang chị mua vải giá thành tương đối mềm về may, vừa tiện nghi để mặc và trụ cột chính mỗi ngày

“Lúc trước ngon giấc với tôi rất xa vời nhưng giờ nằm xuống ngủ được ngay. Tôi tự nhủ với bản thân bị cần yếu buông bỏ, không ý nghĩ ấy gì cả giữ nhẹ nhàng input mới thoát được cái vòng lẩn quẩn từng nào năm vừa qua Khi sức lực tốt, tôi cảm nhận thấy thấy mình như trẻ ra vài tuổi. Vả lại ở quê không khí mát trong lành, mát mẻ giúp tôi cảm nhận thấy thấy khung người mình mạnh mẽ hơn”, “Họa mi núi rừng” nói. 

Siu Black tuổi 50 giảm 18kg, an nhàn ở quê nuôi đàn heo 30 con-2Siu Black tuổi 50 giảm 18kg, an nhàn ở quê nuôi đàn heo 30 con-3Siu Black tuổi 50 giảm 18kg, an nhàn ở quê nuôi đàn heo 30 con-4

Dịp Tết Trung thu trong thời điểm lúc đó gần đây, Siu Black tổ chức triển khai chuyến thiện nguyện trao quà tặng trẻ em dân tộc láng giềng tại địa phương. cô ca sĩ sĩ cùng những người dân bạn chung tay kêu gọi người xem quyên góp cống phẩm gồm: bánh, sữa, lồng đèn,... và đến tới nơi trao tặng quà đến các thiếu nhi Đường xá di chuyển gian truân, Siu Black không nề hà trái lại hăng hái và tràn đầy năng lượng dương trong mọi chuyến du ngoạn cô ca sĩ sĩ trằn trọc cả tuổi trẻ mình xa quê lập nghiệp và trở thành Khi về già, chị mong muốn được tận hiến cho chính nơi đã sinh ra và cho chính bản thân bị có được như hôm nay. 

Tôi và chồng giờ như bạn bè, đỡ đần nhau mà sống

Sau những thác ghềnh, Siu Black hiện có những địa điểm phút giây hạnh phúc mới trong cuộc sống "Họa mi núi rừng" tự nhận dẫu có tương đối nhiều biến đổi về lối sống, ý nghĩ ấy song ngọn lửa music vẫn mãi nhen nhóm trong chị. Hiện thỉnh thoảng ca sĩ vẫn đi diễn ở những event và chương trình du lịch nhỏ ở khu vực phương. Dù cát-xê không nhiều, chị mừng vì vừa thỏa được nỗi nhớ nghề, vừa đạt thêm thu nhập thấp trang trải cuộc sống.

Điều khiến Siu Black yên lòng là lúc này 2 người con trai đều trưởng thành và có gia đình riêng. Dù không giàu có, người ta muốn công việc dán dán ổn định và phụ giúp mẹ tiền sinh hoạt mỗi tháng Siu Black cũng thăng quan tiến chức “bà nội” của 2 chân người cháu nhỏ. Ngoài 50 tuổi, đó là nụ cười lớn nhất của cô ca sĩ sĩ sĩ thời điểm lúc đó hiện vẫn đang. mỗi ngày dùng chăm nom, chơi cùng cháu, nghe tiếng cười trẻ thơ khiến chị thêm lạc quan, quên hết những nhọc nhằn của cuộc sống

Siu Black tuổi 50 giảm 18kg, an nhàn ở quê nuôi đàn heo 30 con-5Siu Black tuổi 50 giảm 18kg, an nhàn ở quê nuôi đàn heo 30 con-6

Điều chị mong muốn nhất hiện vẫn đang là gì? Siu Black trầm ngâm kể chị luôn có tương đối nhiều ý nghĩ ấy, dự định thực hiện nhưng thấu hiểu tình cảnh hiện vẫn đang của bản thân mình còn gian truân Số tiền nợ mượn nhiều năm vừa qua qua trước do làm ăn thất bại, cô ca sĩ sĩ sĩ cũng chỉ trả được một phần Chị ao ước sắp tới và bị về bên viếng thăm nghệ thuật, ca hát kiếm tiền để một phần gửi chút tiền đến "những người dân ơn" của bản thân mình

Với người chồng vừa “tái hợp”, Siu Black quan niệm lúc này sống vì con cháu. lúc các con muốn một gia đình trọn vẹn, cô ca sĩ sĩ sĩ sẵn sàng mở lòng để đón anh về bên. xa vời nhiều năm vừa qua qua, Siu và chồng xem nhau như bạn bè, tri kỷ đỡ đần nhau trong cuộc sống mỗi ngày thời hạn qua, ông xã chị cũng chính là người phụ giúp việc nuôi heo và nương rẫy chính của hộ gia đình

“2 shop tái hợp để con cháu có đủ ông bà, cha mẹ như bao gia đình khác. cả đôi tay shop đã ly hôn nhiều năm vừa qua qua nên khi về bên sống chung vẫn không làm sao lễ hỏi, giấy tờ thủ tục gì, chỉ sống chung vậy thôi. Vả lại, tuổi già người nào cũng nên có một bờ vai để nương tựa mà! Chồng tôi cũng biến đổi nhiều và biết nghĩ ngả người xuống khác nhiều hơn”, Siu Black kể.

Siu Black tuổi 50 giảm 18kg, an nhàn ở quê nuôi đàn heo 30 con-7

Khát vọng music vẫn cháy bỏng trong "Họa mi núi rừng" sau nhiều biến cố. 

Siu Black cũng ấp ủ một dự án music về đề tài công giáo từ mấy năm vừa qua chính trong ngôi nhà của bạn quãng thời hạn gian truân của cuộc sống chị đã tìm tới nhiều thánh địa và hát các ca khúc về Chúa. Chính điều đó đã cứu rỗi tâm hồn, đồng thời giúp cô ca sĩ sĩ sĩ thêm động lực sống lại cuộc sống mới. “Tôi rất cám ơn Chúa vì dù gặp từng nào biến cố vẫn không lành cho Siu Black bị đói cả ngày nào”, chị bảo.

“Tôi tự tập cho chính bản thân bị lối sống buông bỏ, gắng gượng để sống nửa quãng đời còn lại những gì đã và đang ở quá khứ nó vẫn giữ được đó, mất cân đối xóa mờ được. Giờ tôi chỉ biết hướng đến tương lai, chỉ mong sức lực tốt, niềm tin minh mẫn để còn bám trụ với nghề lâu chừng nào tốt chừng nấy”, Siu Black tâm tình. 

 Theo VietNamNet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư