Đào xới hết khu sạt lở nhưng không tìm thấy 14 người mất tích ở Trà Leng

nhân lực Điểm nhấn sẽ chuyển làn đường làn phân cách sang tìm tòi trên sông sau khi sinh sản đã dùng sức người và cả xe múc đào xới hết vùng đau sụt lún nhưng vẫn không kiếm thêm được ai.

Tối 31-10, trao đổi với phóng viên báo chí Báo Người Lao Động, ông Trần Duy Dũng, chủ tịch UBND huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, cho biết thêm hai ngày sau qua hơn 500 cán bộ, chiến sỹ đã tổ chức triển khai tìm tòi khắp vùng đau bị sụt lún đất vùi lấp ở thôn 1 (xã Trà Leng, huyện Nam Trà My) nhưng chỉ kiếm được thêm 2 nạn nhân vào trong ngày ngày qua (30-10).

Clip: 500 cán bộ chiến sỹ hướng đến hết vùng đau sụt lún nhưng vẫn không kiếm thấy ai trong 14 người ngồi mất tích

Trong ngày 31-10, tại hiện trường có mưa rất to. nhân lực Điểm nhấn đã dùng 4 xe múc đào xới hết vùng đau sạt đất nhưng vẫn không thấy thêm nạn nhân nào. "nhân lực Điểm nhấn đã tìm tòi trên diện tích chuẩn rộng khoảng 1 ha. toàn bộ hiện trường đã đào xới hết rồi nhưng vẫn không dám kết quả" - ông Dũng cho biết thêm.

14 người mất tích ở Trà Leng: Đào xới hết khu sụt lún nhưng vẫn không kiếm thấy ai-114 người mất tích ở Trà Leng: Đào xới hết khu sụt lún nhưng vẫn không kiếm thấy ai-2

nhân lực tìm tòi hướng đến hết các lớp đất đá nhưng vẫn không kiếm thấy ai

Theo ông Dũng, vào trong ngày mai (1-11), nhân lực lao động lao động tìm tòi sẽ chuyển làn đường làn phân cách tìm tòi trên sông Leng và lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2. "Ngày mai nhân lực lao động lao động Điểm nhấn sẽ dùng khoảng 20 ca nô, ghe máy để tìm tòi trên sông. Tuy nhiên, sẽ gặp rất đông người gian khổ vì hiện vẫn đang mặt sông đang bị bao trùm lên mặt rác, cây cối theo dòng nước lũ trôi xuống" - ông Dũng chia sẻ.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, chiều 28-10, tại thôn 1 xã Trà Leng xảy ra vụ sụt lún núi kinh hoàng vùi lấp cả năm ngôi làng. Hiện người dân thủ đô và nhân lực lao động lao động Điểm nhấn đã kiếm được 8 thi thể, còn 14 người ngồi mất tích.

nhân lực Điểm nhấn dùng 4 xe múc đào xới vùng đau sạt đất nhưng vẫn không kiếm thấy ai

14 người mất tích ở Trà Leng: Đào xới hết khu sụt lún nhưng vẫn không kiếm thấy ai-314 người mất tích ở Trà Leng: Đào xới hết khu sụt lún nhưng vẫn không kiếm thấy ai-4

Lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2 bị bao trùm lên mặt nhiều tầng rác, cây cối

Sau khi sụt lún xảy ra, hơn 500 cán bộ, chiến sỹ được điều động đến hiện trường trải nghiệm tìm tòi. Trong đó, gồm 1 nhân lực lao động lao động của Lữ đoàn 270 (Quân Khu 5), Trung đoàn 885 (Bộ chỉ huy quân sự chiến lược tỉnh Quảng Nam), Ban chỉ huy quân sự chiến lược 2 huyện Nam Trà My, Bắc Trà My. Chiều 30-10, Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh lính Biên phòng đã lấy 3 chó chuyên môn, Công an tỉnh Quảng Nam cũng đưa 1 chó chuyên môn lên hiện trường để trợ lực tìm tòi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư