Những cặp sao Cbiz gây nuối tiếc: Giang Sơ Ảnh là “người tình duy nhất” của Hồ Ca, Trương Hàn – Trịnh Sảng chia tay ồn ào vẫn được mong tái hợp

cho dù nhiều tới người theo dõi còn mong những đôi bạn này tái hợp.

Cbiz có tương đối nhiều cặp sao từng là tình nhân, nhưng vì vài ba bóng nguyên nhân nên họ đã quyết định chia ly Đối với công chúng, đây đều là những gì đôi bạn đẹp, trai tài gái sắc nên việc những đôi bạn này “đường ai nấy đi” đã gây nuối tiếc lớn. Dù biết là rất khó xảy ra nhưng nhiều tới fan vẫn nuôi kỳ vọng họ sẽ tái hợp trong tương lai.

Trương Hàn – Trịnh Sảng

Những cặp sao Cbiz gây nuối tiếc: giang sơn Ảnh là người tình duy nhất của Hồ Ca, Trương Hàn - Trịnh Sảng chia ly tiếng ồn vẫn được mong tái hợp - Hình 1

Hợp tác trong Cùng ngắm mưa sao băng, Trương Hàn và Trịnh Sảng “phim giả tình thật”, trở thành cặp sao phổ biến nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Trịnh Sảng cho dù liệu có còn gì khác phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp để xinh xắn như và xứng với bạn trai, cô cũng từ chối đóng cảnh hôn với những xe đồng nghiệp nam.

Nhưng sau 5 năm, đôi bạn phổ biến này được đường ai nấy đi, cho dù còn dẫn đến scandal “tình tay ba” Trịnh Sảng – Trương Hàn – Cổ Lực Na Trát tai tiếng và tiếng ồn suốt 1 thời hạn ấn hạn dài. Dù vậy những ai yêu mến cặp Hàn – Sảng đều mong hai người sẽ tái hợp.

Cách đây không lâu, tin đồn Trương Hàn – Trịnh Sảng tái hợp rộ lên. tuy nhiên người đẹp sinh vào năm 1991 đã chóng vánh lắc đầu ý, cho biết thêm cả hai không ngon liên lạc gì nữa, điều này khiến giá thành giá thành giá thành nhiều tới fan hâm mộ thiếu thốn đầy đủ thất vọng.

Dương Dương – Lý Thấm

Những cặp sao Cbiz gây nuối tiếc: giang sơn Ảnh là người tình duy nhất của Hồ Ca, Trương Hàn - Trịnh Sảng chia ly tiếng ồn vẫn được mong tái hợp - Hình 2

Dương Dương – Lý Thấm là đôi bạn không minh bạch minh bạch hò hẹn nhưng cũng mới lạ lắc đầu ý chuyện hò hẹn. Hai ngôi sao sáng 9X này được nghĩ rằng có một cách phương pháp quãng thời hạn gian ấn hạn cùng mọi người trong nhà sau sinh sản liên minh trong tập phim truyền hình Tân lầu hồng mộng năm 2009, nhưng vẫn thiếu thốn đầy đủ bao lâu thì chia ly Hai người cũng giữ mối mối liên hệ hệ tốt đẹp trong suốt nhiều năm vừa qua qua.

Gần đây, có tin đồn cả hai đã quay trở lại với nhau, cho dù netizen xứ Trung còn tung ra được những bằng cớ để chứng minh thế nhưng vẫn không dám một phương pháp lời khẳng định hay lắc đầu ý nào được đưa ra ra. Việc phòng sinh hoạt của Lý Thấm tháo ra thông báo cô còn đơn thân lại càng khiến giá thành giá thành giá thành mọi người thêm nghi ngờ.

Có thể thấy, Dương Dương – Lý Thấm là 1 đôi bạn tương xứng về mọi mặt, chính vì như thế thế có không ít người người biết đến fan mong muốn họ thực sự nên duyên.

Tỉnh Bách Nhiên – Nghê Ni

Những cặp sao Cbiz gây nuối tiếc: giang sơn Ảnh là người tình duy nhất của Hồ Ca, Trương Hàn - Trịnh Sảng chia ly tiếng ồn vẫn được mong tái hợp - Hình 3

Sau khi liên minh trong tập phim truyền hình điện ảnh Đợi mùa gió đến năm 2013, Tỉnh Bách Nhiên từng san sẻ Nghê Ni là món hoa văn lý tưởng trong tim anh, chỉ đáng tiếc là lúc đó nữ diễn viên viên đang hò hẹn với Phùng Thiệu Phong.

Năm 2015 khi Nghê Ni và Phùng Thiệu Phong chia ly, Angelababy đã trải mối cô với Tỉnh Bách Nhiên, cả hai cũng chính là thức trở thành một cặp.

Trong thời hạn ấn hạn hò hẹn, Tỉnh Bách Nhiên – Nghê Ni rất ngọt ngào, tình yêu mới khi cùng hiện ra trong công việc sự kiện, show truyền hình và tập san cho dù nhiều người biết đến cho rằng tin vui chắc hơn sẽ mất ngon ngon xa nữa. Nhưng nào ngờ họ lại tuyên bố chia ly, nguyên nhân cụ thể cũng thiếu thốn đầy đủ phân tích ràng, điều này khiến giá thành giá thành giá thành không ít người người biết đến netizen tiếc nuối.

Hồ Ca – giang sơn Ảnh

Những cặp sao Cbiz gây nuối tiếc: giang sơn Ảnh là người tình duy nhất của Hồ Ca, Trương Hàn - Trịnh Sảng chia ly tiếng ồn vẫn được mong tái hợp - Hình 4

Hồ Ca – giang sơn Ảnh cũng là đôi bạn “phim giả tình thật” phổ biến trong showbiz Hoa ngữ. Sau Tiết Giai Ngưng thì giang sơn Ảnh là việc gái duy nhất tính đến thời gian đó hiện vẫn đang được chính Hồ Ca minh bạch minh bạch thừa nhận tình thân Vốn là 1 cặp rất là đẹp đôi, nhưng mẹ của Hồ Ca lắc đầu ý cho các huynh đệ hò hẹn với giang sơn Ảnh, thêm vào đó việc tính cách của tất cả hai khác biệt nên đã “đứt gánh giữa đường”.

Đến nay, cả Hồ Ca và giang sơn Ảnh đều đơn thân, vẫn tồn tại tương đối nhiều fan kỳ vọng đôi bạn 1 thời này sẽ quay về bên cạnh cùng mọi người trong nhà. tuy nhiên theo giống như các phản ứng đi kèm của giang sơn Ảnh quãng thời hạn điểm sau sinh sản chia ly với Hồ Ca thì có vẻ như đã như đôi bạn không mấy hạnh phúc gì với nhau lúc đó, khả năng miễn dịch tái hợp cũng trở thành gian truân hơn.

Bên cạnh đó, cặp sao Cơn lốc 11 người cũng không có gì tương tác gì nên kỳ vọng của fan hâm mộ cũng trở thành xa vời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư