Phóng viên bật khóc khi thi thể một cháu bé được đưa lên từ bùn đất ở Trà Leng

album ghi lại cảnh một phóng viên báo chí nghẹn ngào trong khi nướng tác nghiệp tại hiện trường vụ sụt lún, lũ cuốn tại thôn 1 xã Trà Leng (huyện Nam Trà My, Quảng Nam).

Ngày 31-10, social hội lây nhiễm bức hình một nam phóng viên báo chí tuổi trung niên đang ôm Ϲɑmerɑ khóc nghẹn ngào với nội dung: “Người phóng viên báo chí của Thông tấn xã việt nam đồng quay máy làm mát chỗ khác, anh nghẹn khóc khi một trẻ con được nêu ra ra từ bùn đất”.

album trên do phóng viên báo chí Hoàng quyền lực, công tác làm việc tại Báo điện tử cầm tay QH ghi lại trong khi nướng cùng nhân vật tác nghiệp tại hiện trường sáng 30-10. Ông Lực cho hay, nhân vật trong bức hình là nhà báo Đoàn Hữu Trung, công tác làm việc tại Thông tấn xã việt nam đồng vùng bị đau bị đau bị đau bị đau bị đau Quảng Nam.

Phóng viên bật khóc thấy lúc ngoại hình cháu nhỏ khoảng 2 tuổi trong lớp bùn đất (ảnh: Hoàng quyền lực)

Vào sáng 30-10, nhà báo Đoàn Hữu Trung cùng với rất nhiều phóng viên báo chí, nhà báo đến tác nghiệp tại vùng bị đau bị đau bị đau bị đau bị đau tìm tòi các nạn nhân thất lạc ở thôn 1, xã Trà Leng (huyện Nam Trà My).

Tại hiện trường, bùn đất sụt lún kinh hoàng. nhân lực lao động lao động công binh cũng thế phóng viên báo chí phải đạp lên từng tấm ván gỗ, khúc cây để tránh bị sụt lún không ai bảo ai, mọi người đều bước đi nhẹ dịu vì không biết chắc được những nạn nhân đang ở đâu dưới lớp bùn đất sâu hàng mét.

“Lúc mọi người kéo lên một trẻ con từ trong lớp bùn đất, sình lầy, anh Trung dừng Ϲɑmerɑ, hướng ống kính đi chỗ khác rồi bật khóc nức nở. Anh quá xúc động…! ” – phóng viên báo chí Hoàng quyền lực chia sẻ.

Thi thể cháu bé nhanh chóng được nêu ra thoát cua vùng bị đau bị đau bị đau bị đau bị đau sụt lún

Đến khoảng 10 giờ, tử thi một cháu nhỏ được những chiến sỹ nhìn thấy trên vị trí vực bị đau bị đau bị đau từng là nhà của ông Lê Hoàng Việt – bí thư xã Trà Leng. Cháu nhỏ được mọi người nhẹ dịu bế lên cáng, rửa sạch bùn đất. Các chiến sỹ nhẹ dịu cuộn tròn em trong chiếc chăn bông nhỏ, rồi đưa em băng qua bãi sụt lún, về với gia đình.

Ngày 31-10, Nam Trà My có mưa lớn khiến nhiều điểm tái sụt lún, nhân lực lao động cứu nạn khó lưu thông khó khăn

Đến ngày 31-10, nhân lực lao động cứu nạn đã cơ bản dọn dẹp nhà cửa xong các phần gỗ, bê tông cốt thép của những nhà bạn bị vùi lấp tại tổ 1 xã Trà Leng và đưa máy bơm cao thế lên hiện trường để hút lớp bùn đất còn lại.

Chỉ huy thẳng tại hiện trường, thiếu tướng Nguyễn Đình Tiến, Phó Tư lệnh Quân khu 5 cho hay, khó khăn hiện tại đang trong việc tìm và đào bới kiếm các nạn nhân thất lạc là không khí có mưa lớn, vùng bị đau bị đau bị đau bị đau bị đau trên bị phủ một tờ bùn khá dày.

“Đêm qua đồng đội tốt với tìm tòi đến 9h đêm thì phải tháo lui vì trời tối và mưa lớn. Đến sáng nay thì 6 giờ sáng đã kêu gọi đầu tư thành lập để nối tiếp tìm tòi công tác tìm tòi đang được đồng đội triển khai rất khẩn trương và tốt với. mong rằng sẽ sớm nhìn thấy người thất lạc” – thiếu tướng Tiến nói.

Đường vào thôn 1, xã Trà Leng, huyện Nam Trà My

Tại điểm sụt lún làng Ông Đề (thôn 1, xã Trà Leng) có 15 hộ, tổng số khẩu 55. Đến thời gian đó hiện tại đang, vụ sụt lún khiến 8 người chết, 14 người thất lạc, 33 người may mắn tài lộc thoát nạn. 8 nạn nhân được nhìn thấy gồm ông, bà: Hồ văn Hùng, Hồ Thị Mai, Hồ Văn Thanh, Hồ Thị Đức, Hồ Văn Công, Hồ Viết Mười, Lê Công Huy, Nguyễn Thị Tường Vy.

Hiện còn 14 người thất lạc, gồm ông, bà: Lê Hoàng Việt, A Rất Hà, Hồ A Rất Thái Hữu, Hồ Thị Thắm, Hồ Quang Tuyền, Hồ Thị Ân, Trần Cao Nam, Trần Văn Tăng, Võ Ngọc Vinh, Nguyễn Thị Lệ Xoan, Nguyễn Thị Mai Khiếu, Nguyễn Văn Khuê, Hồ Thị Mai Ly, Hồ Thị Then.

Quang Luật

  • ‘Làm lại cuộc đời’ trong khó khăn, hoang tàn chưa từng có nghĩ tới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư