Sát hại vợ bằng nhiều nhát dao rồi tự sát

sau sinh sản sát hại người vợ bằng nhiều nhát dao, người chồng đưa vào trong phòng tắm giặt sử dụng dao tự sát.

Nguồn tin từ Phòng công an hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa tối 31/10 xác nhận, chính quyền này đã được phối hợp Công an huyện Vạn Ninh và Phòng kỹ thuật in ấn hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa khám nghiệm hiện trường một vụ trọng án diễn ra ở thị xã Vạn Giã, huyện Vạn Ninh để nghiên cứu nguyên nhân,

Căn nhà của vợ chồng tổ tiên Hồ Đắc Dương, Nguyễn Thị Thanh Thúy – nơi diễn ra vụ trọng án. Ảnh: Hữu Toàn

Trước đó vào tuần 17h ngày 30/10, trong những lúc những nhân dân Hà Nội ở thị xã Vạn Giã, huyện Vạn Ninh đang sẵn sàng cơm trưa chiều, tự dưng phổ biến kêu la thất thanh từ phía ngôi nhà phố của ông Hồ Đắc Dương (SN 1972) trú ở 9 Lý Tự Trọng, tổ dân phố số 9, thị xã Vạn Giã.

Một số nhân dân Hà Nội chạy đến nơi đều sững sờ sửng sốt trước cảnh vợ của ông Dương là bà Nguyễn Thị Thanh Thúy (SN 1974) đang trong BDS bên mép đường lộ phần bên trước ngôi nhà phố trong hiện tượng bị thương tích nặng bởi 4 chỗ bị thương bị đâm phía dưới cằm, vùng cổ họng và bàn tay phải. Khi vào trong máy túi trong gia đình, mọi người thấy ông Hồ Đắc Dương đang dần trong BDS trong phòng tắm giặt bởi hai chỗ bị thương rạch ngang vùng bụng và cổ, máu chảy rất nhiều.

sau sinh sản được người thân mang đến cho trung tâm thương mại Y tế huyện Vạn Ninh để cấp cứu, vợ chồng tổ tiên Dương – Thúy đều được chuyển tiếp đến cơ sở y tế Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Theo nhận định và đánh giá ban sơ của Công an huyện Vạn Ninh và Phòng công an hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa, do mâu thuẫn tranh chấp gia đình, nên Hồ Đắc Dương sử dụng dao sát hại chị Nguyễn Thị Thanh Thúy. Nạn nhân gượng sức chạy ra phần bên trước nhà thì gục ngã bên mép đường, trong lúc này hung phạm vào trong phòng tắm giặt sử dụng dao nhọn tự rạch chỗ bị thương ở bụng và cổ.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố vụ án hình sự về tội “Giết người” để tổ chức hoạt động binh lực nghiên cứu và xử lý theo quy định lao lý về tố tụng hình sự.

Hữu Toàn

  • Vụ giết người, đốt nhà ở phú nhuận TP.HCM: Nghi phạm chuyển khoản qua ngân hàng 50 triệu cho chính bản thân mình gái làm gì?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư