Yêu cầu các tỉnh miền Trung chủ động ứng phó siêu bão Goni

Siêu bão Goni đang hoạt động binh lực binh lực binh lực phía đông Philippines và và bị vào biển Đông trong 24 đến 48 giờ tới. Các tỉnh, TP. Hồ Chí Minh từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa cần chủ động đối phó.

Chiều 31/10, Ban lãnh đạo TW về ngăn chặn thiên tai – Ủy ban tổ quốc đối phó sự cố, thiên tai và tìm tòi cứu nạn, đã sở hữu cho mình 1 web công điện gửi liên tỉnh, TP. Hồ Chí Minh từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa và các bộ, ngành quan hệ về phương án chủ động đối phó trong trường hợp siêu bão Goni đi lại và đi lại vào VNĐ.

Siêu bão Goni đang hoạt động binh lực binh lực binh lực phía đông Philippines và mặc chuyển và đi lại nhanh. dự báo trong 24 đến 48 giờ tới, bão sẽ theo vào biển Đông.

dự báo hành trình của siêu bão Goni. Ảnh: NCHMF.

Ban lãnh đạo ý kiến đề xuất các bộ, ngành, tỉnh, TP. Hồ Chí Minh theo dõi nghiêm khắc diễn biến cơn lốc xoáy và thông báo cho các thanh niên chàng chủ phương tiện đi lại, thuyền trưởng các tàu, thuyền đang hoạt động binh lực binh lực binh lực trên biển Các tỉnh, thành giữ lực lượng lao động, phương tiện đi lại cứu hộ cứu nạn, cứu nạn luôn sẵn sàng để xử lý những tình huống xấu và bị xảy ra.

Ban lãnh đạo ngăn chặn thiên tai và tìm tòi cứu nạn liên tỉnh có trách nhiệm đáp ứng ATTP cho người nằm xuống và tài sản, khách tour Đà Nẵng trên các đảo, ven biển; làm trước nhân dân Hà Nội đáp ứng ATTP cho lồng bè tại những khu nuôi trồng thủy sản và bảo về kiểu cách công trình ven bờ biển.

Các khu dân cư mạng ven sông, suối, hạ lưu hồ, đập cần phải có nguy hiểm hiểm đến tính mạng cơ ngập lụt sâu, sụt lún đất cần được rà soát lại. Các tỉnh, TP. Hồ Chí Minh cần chủ động tổ chức khai triển di dời, di tản nhân dân Hà Nội ở những vùng đau này đến nơi ATTP.

Các nhà sản xuất tổ chức khai triển vận hành cần chủ động xả lũ nhằm đáp ứng ATTP cho các thanh niên chàng hồ đập thủy lợi, thủy điện; sắp đặt lực lượng lao động thường trực tại những hồ chứa đã đầy nước, hồ chứa có nguy hiểm hiểm đến tính mạng cơ mất ATTP để nhanh lẹ hơn xử lý khi có chương trình tình huống; khai triển công tác làm việc đáp ứng ATTP đê điều, nhất là là tất cả những gì trung tâm xung yếu; chủ động tiêu nước thải đệm phòng, chống úng ngập, khai triển các phương án bảo đảm an toàn sản xuất nông nghiệp.

Ban lãnh đạo TW về ngăn chặn thiên tai cũng đòi hỏi các địa phương sẵn sàng lực lượng lao động, phương tiện đi lại để nhanh lẹ hơn cứu hộ cứu nạn, cứu nạn và xử lý nhanh kết quả do bão, lũ; kêu gọi đầu tư mọi phương tiện đi lại, nguồn lực để đáp ứng công tác làm việc tìm tòi, cứu hộ cứu nạn nạn nhân bị mất liên lạc…

Chiều 31/10, siêu bão Goni có tâm cách miền trung bộ Philippines 360 km. Siêu bão giữ độ mạnh mạnh cấp 17 những giờ qua.

Theo trung tâm giao thương dự báo Khí tượng Thủy văn tổ quốc, độ mạnh này mạnh hơn một cấp đối với bão số chín (Molave) vừa đổ xô vào liên tỉnh Đà Nẵng – Phú Yên. Theo thang đo Beaufort, sức gió mạnh cấp 13-14 có sức tàn phá khủng khiếp, và bị khiến căn nhà hư hại nặng nề, đẩy lùi ôtô con, khiến cây cổ thụ có rễ sâu 3-5 m bật gốc.

Quang Huy

  • Miền Trung VNĐ phải sẵn sàng đối phó siêu bão Goni
  • Siêu cuồng phong ‘mạnh nhất thế giới’ sắp quét qua Philippines

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư