Chuyên gia phân tích tâm lý nghi phạm giết người bỏ xác vào vali

chuyên viên tội phạm học nghĩ là Jeong In Cheol có xúc cảm bấn loạn, sợ hãi sau sinh gây án. Khi đó, nghi phạm muốn thoát ly khỏi hiện trường nên không mang theo thi hài nạn nhân.

Công an TP.HCM vừa bắt giữ nguy cấp Jeong In Cheol (quốc tịch hàn quốc) để điều tra phân tích hành vi Giết người và Cướp gia sản Nghi phạm 35 tuổi bị cáo buộc sát hại bạn đồng hương tại căn nhà phố ở phường Tân Hưng, Q7 hôm 26/11.

Đánh giá vụ án mạng độ dính bền chất nhất là nghiêm trọng, ông Đào Trung Hiếu, chuyên viên phân tích tội phạm học Bộ Công an, nghĩ là nghi phạm Jeong In Cheol giết người và cướp gia tài do sự xúc tiến của đa số mô tơ gây án. Đó là nhân tố tâm lý và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần trong máy xúc tiến hung thủ xúc tiến hành vi để đạt được mục đích.

Nghi phạm Jeong In Cheol. Ảnh: Công an cung cấp.

Trong vụ án này, chuyên viên Đào Trung Hiếu nhận định rất và bị ban đầu, nghi phạm sinh lời dự định phạm tội do những bức xúc, dồn nén về xúc cảm vì nạn nhân không trả nợ. Đây và bị là nhân tố tâm lý và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần dẫn dắt Jeong In Cheol đi đến hành vi bạo liệt là tước đoạt sinh mạng của nạn nhân, vốn là người có thu nhập cao quan hệ bằng hữu đồng hương, chung vốn làm ăn với nghi phạm.

Ngoài ra, Jeong In Cheol đang gặp những gian nan về kinh tế tài chính Khi hình thành thêm tranh chấp thù tức với bạn, ngoài dự định giết người, nghi phạm còn tồn tại thêm mô tơ gây trọng án nhằm cướp đoạt gia tài, để giải quyết và khắc phục gian nan về tài chính.

Căn cứ lời khai của Jeong In Cheol, ông Đào Trung Hiếu nghĩ là với sự xúc tiến đồng thời của cả 2 chân mô tơ là tranh chấp thù tức và cướp gia tài, nghi phạm đã đo lường hành động chuốc thuốc mê rồi đoạt mạng nạn nhân.

Tuy nhiên, điều khó hiểu trong tâm lý và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần của nghi phạm 35 tuổi là sau sinh xúc tiến việc cắt rời thi hài nạn nhân, Jeong In Cheol không đi lại vali chứa xác đến nơi kín kẽ để xóa vết tích Ngược lại, anh ta để thi hài nạn nhân và công cụ gây án ngay tận nhà hiện trường.

“Điều đó cho biết nghi phạm có những địa điểm xúc cảm bấn loạn, sợ hãi trong tâm lý và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần sau sinh giết người”, ông Hiếu nói và nhìn nhận khi dán xong hoảng loạn và sợ hãi bị bắt giữ, tội phạm thường sẽ có phong trào muốn trốn chạy, chóng vánh thoát ly càng xa càng tốt khỏi hiện trường. Việc mang theo thi hài và bị gây gian nan cho quy trình đào tẩu.

Theo chuyên viên, những vụ án mạng khởi nguồn từ từ thanh toán dân sự xảy ra nhiều khách trong đời sống “Đồng tiền gắn sát khúc ruột. Khi một phía trải nghiệm thanh toán không giữ đúng khẳng định ban đầu, dễ làm sinh lời những bức xúc tâm lý và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần cho bên còn lại”, ông Hiếu phân tích.

Chiếc vali tại hiện trường vụ án. Ảnh: 91.com.vn.

Cũng theo vị chuyên viên tội phạm học, vụ án mạng trên khởi nguồn từ từ nguyên nhân tâm lý và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần xã hội. Đó là sự suy thoái về tư cách của kẻ gây án, là kết quả tìm kiếm tự nhiên của sự tương tác qua lại giữa việc nhân tố xấu đến trong môi trường thiên nhiên sống với các xe điểm này tâm sinh lý lý trong máy của hung thủ.

Ông Hiếu nghĩ là khi tội phạm đã có website sẵn những điểm này xấu đến như ích kỷ, khinh nhờn pháp luật, tuyệt đối hóa cái tôi và quyền lợi cá nhân mà gặp phải các tình thế thực tiễn (trong vụ án này là bức xúc tâm lý và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần và tinh thần do nạn nhân không trả nợ) thì dự định phạm tội sẽ sinh lời.

Còn với chính quyền điều tra phân tích, với hiện trường vụ án mạng mà thi hài nạn nhân chưa bị tẩu tán, công an và bị tinh giảm được quy trình phá án, chóng vánh xác lập được tung tích nạn nhân. Dựng được những mối quan hệ hệ, nhà chức vụ sẽ sớm tìm ra nghi phạm để truy xét.

Khi đó, bằng sự việc truy xét các dấu tích và trích xuất ngoại hình camera quanh hiện trường, công an sẽ chóng vánh xác lập được hành trình đi lại của hung thủ để bắt giữ.

Lúc 18h ngày 27/11, Công an TP.HCM nhận tin báo về việc nhân dân Hà Nội phát hiện vali màu hồng cùng lưỡi cưa, kìm cộng lực và vết máu tận Tolet sinh ở tầng trệt của cửa hàng bán lẻ Creata Việt Nam, nằm trên xe đường số 3, khu dư luận Him Lam. Qua khám xét, công an thu thêm 3 túi nylon màu đen trong Tolet sinh ở tầng 3. trong máy vali và 3 túi đen, nhà chức vụ nhìn thấy các phần tranh tài hài của Han Tong Duk.

Chiều 28/11, Công an TP.HCM ập vào 1 căn hộ nhiều tầng ở Dophin Plaza Masteri Thảo Điền, bắt giữ Jeong In Cheol. Nghi phạm khai nửa tháng trước, Han Tong Duk mượn của anh ta 2,7 tỷ VNĐ nhưng sau đó 1 không trả.

Do bực tức, Jeong In Cheol chuốc thuốc mê rồi sát hại người đồng hương. Sau đó, nghi phạm cưa cắt thi hài nạn nhân ra nhiều phần rồi giấu vào vali trước khi tiến hành dán bỏ trốn.

Cảnh sát khám nghiệm nơi nhìn thấy thi hài người trong vali Rạng sáng 28/11, hàng chục nghìn công an được kêu gọi đầu tư để phong tỏa nơi phát hiện thi hài người trong chiếc vali ở Q7, TP.HCM.

Hoàng Lam

  • Cộng đồng mạng hàn quốc quyết không sở hữu và nhận giám đốc điều hành giết người làm ruộng hương: ‘Cho hắn mức án kịch khung đi’
  • giám đốc điều hành người hàn quốc phân xác bạn bỏ vali có bị làm sao không dây dẫn đông không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư