Cô gái đâm chết bạn trai ở TP.HCM

Do tranh chấp tranh chấp tình cảm, người con gái tìm tới chỗ ngơi nghỉ của mình trai và dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Khuya 30/11, Công an bình quận Tân Bình kết hợp với các xe nhà sản xuất chuyên môn Công an bìnhTP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nghiên cứu vụ một nam thanh niên bị đâm chết ở phường 12.

Cô gái đâm chết bạn trai ở TP.HCM - Hình 1

Xe cứu thương xuất hiện trong khu vực bị đau vực diễn ra vụ án. Ảnh: T.L.

Chiều cùng ngày, người con gái 26 tuổi tìm tới nơi ngơi nghỉ của mình trai trên bảng con hẻm trên đường Cộng Hòa (phường 12, quận Tân Bình). Tại đây, nghi phạm bất thần cầm dao đâm một nhát làm bạn trai tử vong.

sau khi sinh gây án, người con gái nói đồng nghiệp của mình trai trình báo công an, còn mình bị về nhà trọ tắm rửa rồi đến Công an bìnhphường 12, quận Tân Bình tự thú

Bước đầu, người con gái khai sống chung với nạn nhân như vợ chồng. Gần đây, giữa 2 người người diễn ra tranh chấp tranh chấp tình yêu

Chiều cùng ngày, nghi phạm tìm tới công ty bán lẻ của mình trai để nói chuyện nhưng nạn nhân dường như đã hờ hững làm nước hành vi trên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư