Con gái NSƯT Bảo Quốc: Gia đình tôi không xin xỏ để được diễn

người nghệ sỹ Hồng Loan đột ngột trải lòng về sự nghiệp cũng thế hé mở kỷ niệm đáng nhớ nhất với NSƯT Bảo Quốc, người đã dìu dắt cô đến với thẩm mỹ thẩm mỹ

game thủ nữ NSƯT Bảo Quốc: gia khét tiếngtôi không xin xỏ để được diễn - Hình 1

game thủ nữ NSƯT Bảo Quốc kể tai nạn nghề nghiệp và công việc không đáng có nghề nghiệp và công việc lúc mới đầu đầu chập chững vào nghề. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trên trang cá nhân nhân, người nghệ sỹ Hồng Loan đăng vlog cùng ông xã, tâm sự về chuyện nghề. Cô tự nhiên khoe thời đại hạnh phúc, đoàn kết cùng gia khét tiếngvào những dịp lễ cuối năm ở Mỹ. Tại đây, nữ người nghệ sỹ bổi hổi kể lại nhiều câu chuyện thú vị, ít khi bật mí trong vô số năm đi diễn.

Hồng Loan kể: “Ba tôi (NSƯT Bảo Quốc) đã dạy tôi hát từ nhỏ. Mới 8 tuổi, tôi đã được gần hát ở đoàn Thanh Minh – Thanh Nga rồi. Trong lần thứ nhất biểu diễn, tiếp đây giờ hát mà tôi mãi lo ngồi chơi thế là ba tôi kêu: “Loan, tới giờ rồi ra đường hát kìa”. nói tới những nghề, ba tôi rất nghiêm túc, tới giờ hát là đứng trước cánh gà vài phút chuẩn bị chứ không được đầy đủ chơi. Ba la tôi quá trời, vừa kịp lúc tôi ra sàn diễn luôn”.

game thủ nữ NSƯT Bảo Quốc: gia khét tiếngtôi không xin xỏ để được diễn - Hình 2

người nghệ sỹ Hồng Loan kể kỷ niệm đi diễn lúc mới đầu đầu vào nghề. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Do không chuẩn bị chỉn chu, Hồng Loan đã gặp trường hợp đột ngột Cô dí dỏm cho biết thêm thông tin mình bị hát lệch tông, không bắt được nhịp với đàn khiến mình bị cực kì lúng túng. “Tội mấy chú đờn lắm, mấy chú khởi công tăng dây đờn lên. Nhìn xuống thấy mấy chú mà tôi kinh hồn Nhìn vào cánh gà thấy ba tôi, mặt ba tôi giận lắm. Sau cùng, mấy chú đờn cũng đánh theo giọng tôi, giọng cao chon von trên trời. Vô sàn diễn thì tôi bị ba cho ăn đòn” , cô tâm nồng nàn

chưa tạm dừng ở đó lại ở đó, người nghệ sỹ Hồng Loan còn chưa khô tâm sự về đại gia khét tiếngcó truyền thống thẩm mỹ của mình bị mình Cô cho biết thêm thông tin: ” gia khét tiếngtôi có anh Hữu Châu, Hữu Lộc, Hà Linh, cháu của tôi là Gia Bảo… sóng vỗ cháu trong gia khét tiếngthuộc gia tộc rất có tiếng trong ngành thẩm mỹ thẩm mỹ Nhưng mà, gia khét tiếngtôi không đành chịu giờ xin xỏ, cưỡng ép người khác để cho ráo con cháu mình trải nghiệm những vai diễn, phải để mình bị tự vươn lên…”.

game thủ nữ NSƯT Bảo Quốc: gia khét tiếngtôi không xin xỏ để được diễn - Hình 3

gia khét tiếng người nghệ sỹ Bảo Quốc hiện nay đang sống sống tại Mỹ. Trên trang YouTube cá nhân, game thủ nữ đẹpông đều đặn và liên tục khoe khoảnh khắc đoàn kết bên gia đình ẢNH: TL

Tại đây, game thủ nữ đẹpNSƯT Bảo Quốc cũng nghẹn ngào kể lại quá trình sát cánh cùng ba từ lúc còn chưa khônhỏ. Cô phân trần trân trọng khi được nam người nghệ sỹ dành tình thương gia yêu rất đỗi để dạy dỗ về kỹ năng tay nghề diễn xuất lẫn cách đối nhân xử thế. Đáng chú ý, người nghệ sỹ Hồng Loan khiến người xem đột ngột khi bật mí ba mẹ cô từng khuyên game thủ nữ đẹpngừng hoạt động quân sự thẩm mỹ lúc còn chưa khôbé, thay vào đó tập trung thời gian ấn hạn học tập đến năm 16 tuổi mới trở lại viếng thăm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư