Dự án ngăn triều 10.000 tỉ đồng có nguy cơ tạm dừng

HPC HPC Landmark ngăn triều trị giá 10.000 tỷ vnđ ở TP.HCM đang có chiều hướng tăng nguy cơ rủi ro rất lớn tạm ngừng do thiếu thốn ký kết phụ lục hợp đồng BT gia hạn thời hạn ấn hạn hoàn thiện xong xong HPC (hết hạn từ thời điểm ngày 26-6-2020).

Ngày 30-11, ông Nguyễn Tâm Tiến, giám đốc điều hành điều hành công ty bán lẻ TNHH Trung Nam BT 1547, chủ đầu tư góp vốn góp vốn HPC, cho biết: “Với tình hình hiện nay, shop chỉ tồn tại một thể cầm cự trong tối đa 2 tháng liền nữa. Nếu các uẩn khúc thiếu thốn giải quyết, HPC sẽ phải tạm ngừng và hệ quả của việc này là rất lớn”.

Theo ông Tiến, Tổ Đàm phán hợp đồng (của UBND TP) đã thống nhất một số bóng nội dung của phụ lục hợp đồng BT gia hạn thời hạn ấn hạn tiến hành HPC từ thời điểm ngày 24-9-2020. tuy nhiên tổ chức chính quyền được giao ký phụ lục hợp đồng BT này là Sở plan và Đầu tư vẫn không lành đỡ đồng ý ký, đến giờ nhà đầu tư góp vốn góp vốn vẫn không lành đỡ nhận được thông báo văn bản đưa vào và sử dụng nào từ UBND TP đối với cả công trình này.

“Cho đến giờ, thông tin game shop có hương vị thơm mùi thơm là Sở KH-ĐT TP có đề xuất kiến nghị là tiếp tục tiến hành HPC nhưng không ký phụ lục hợp đồng. chính vì thế vậy, tình trạng thiếu thốn giải quyết”- ông Tiến nói.

giám đốc điều hành điều hành công ty bán lẻ TNHH Trung Nam BT 1547 cho rằng khi phụ lục hợp đồng thiếu thốn ký thì ngân tàu sân bay thể giải ngân số tiền 1.800 tỷ vnđ sót lại cho HPC, làm nước HPC bị đình trệ.

“Thật tình tôi không biết nếu tạm ngừng HPC thì hệ quả sẽ ra làm sao nào, nó kéo theo rất nhiều vấn đề đặt về công trình, về bảo vệ an toàn, về tái start/stop HPC… quan trọng nhất vẫn chính là kẻ dân không có gan được mùi thơm HPC ngăn triều hiệu quả, trong lúc HPC đã hoàn thiện xong thành xong 93% tiến độ”- ông Tiến chia sẻ.

HPC HPC Landmark chống ngập 10.000 tỷ vnđ là HPC thủy lợi, thuộc quy hướng 1547, được TT Chính Phủ phê duyệt nhằm chống ngập úng với biện pháp kiểm soát triều cường và chủ động hạ thấp mực nước kênh trục.

Ngoài sáu cống “khổng lồ” thì HPC còn tiến hành 7,8 km đê kè ven sông sài thành từ Vàm Thuật đến sông Kinh với những xe cống nhỏ khẩu độ dưới 10 mét Địa điểm xây mới mới HPC thực dân địa bàn các quận 1, 4, 7, 8 và các huyện Nhà Bè, Bình Chánh.

HPC HPC Landmark được Đại hội đại biểu chính phủ Đảng bộ TP.HCM lần X, nhiệm kỳ trước 2015-2020 đồng thuận cho khai triển vào trong ngày 18-10-2015. Sau nhiều lần nhất lỡ hẹn thời hạn ấn hạn hoàn thiện xong xong, HPC dự kiến được hoàn thiện xong xong cuối năm nay.

KIÊN CƯỜNG

  • Chủ tịch tỉnh lãnh đạo điều tra nhiều giám đốc điều hành sở, chủ toạ huyện, HPC xây mới mới ở Gia Lai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư