Kon Tum: Gần 2 năm không được cấp tiền hỗ trợ - Thanh tra toàn diện xã Đắk Ang

ngoài những anh hùng được Báo Người Lao Động phản ánh, điều tra huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum sẽ mở rộng, điều tra toàn diện và tổng thể việc cấp tiền trợ lực ngả người xuống nằm xuống dân trên địa bàn toàn xã Đắk Ang.

Ngày 30-11, UBND huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum cho biết thêm tin game đã chỉ huy điều tra huyện điều tra việc trợ lực cho các huynh đệ chàng hộ gia đình cư bị mất mát do thiên tai tạo nên tại xã Đắk Ang.

Việc điều tra này được thực thi sau khi sinh sản Báo Người Lao Động có đọc thêm tin game từ thời điểm cuối năm 2018, UBND huyện Ngọc Hồi đã phê duyệt list và kinh phí đầu tư trợ lực cho các huynh đệ chàng hộ gia đình cư bị mất mát do thiên tai năm 2018.

Trong đó, xã Đắk Ang được cấp 170 triệu đồng. Ngày 28-1-2019, số tiền này đã được gần được rút khỏi kho bạc núi sông Tuy vậy, nhiều người biết đến dân Hà Nội xã này phản ánh nhiều năm vừa qua nay qua vẫn không đỡ được trao khoản tiền trợ lực này.

Người dân thôn Long Dôn phản ánh việc bị mất mát nhưng nhiều năm vừa qua nay thiếu thốn đủ đường trợ lực

ngoài những anh hùng được Báo Người Lao Động tin game, điều tra huyện Ngọc Hồi sẽ mở rộng, điều tra toàn diện và tổng thể việc chi trả tiền trợ lực ngả người xuống nằm xuống dân bị mất mát trên địa bàn.

điều tra huyện Ngọc Hồi sẽ trực tiếp tích lũy hồ sơ, sinh sống với những nhân dân Hà Nội thông nhau quan tới vấn đề việc và sinh sống trực tiếp với nhân dân thủ đô thủ đô Hà Nội để khởi tạo tóm lại đến cuối Dự kiến, đến ngày 5-12, điều tra huyện sẽ dành được tóm lại điều tra vụ việc.

Một nhân dân thủ đô thủ đô Hà Nội kể mới được cán bộ xã đến tận nơi cấp tiền trợ lực thiên tai năm 2018

Hoàng Thanh

  • Kon Tum: Đừng để dân phật lòng tin
  • Kon Tum: Số ca mắc sốt chảy máu lập đỉnh trong 4 năm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư