Nhà nhỏ hẹp không đủ chỗ ngủ của Trần Hạo Dân

a ma tơ Hong Kong cho biết nữ game thủ lớn của anh phải ngủ ở buồng khách vì nhà không có gan đủ chỗ.

Ngày 30/11, QQ đưa tin cậy Tưởng Lệ Sa chia sẻ trình bày video cùng chồng Trần Hạo Dân đón sinh nhật tuổi 35. Trên mạng xã hội hội, người theo dõi nhất là chú ý đến đến quang cảnh bữa tiệc của vợ chồng nam diễn viên Hong Kong.

Trong video, buồng khách nhà đất của a ma tơ Tế Công khá eo hẹp và chật Cả hai phải để hoa tươi và bánh kem dưới nền nhà để tiếp sinh nhật. Do gặp gian nan tài chính, ngày trước không lâu, gia đình 6 người của nam diễn viên phải dọn ra khỏi đoạn cua nhà nhiều tầng cao cấp với giá thuê khoảng 20.000 USD/tháng, chuyển qua một nhà bạn nhỏ hơn để tiết kiệm tiền.

Nhà thu hẹp thiếu ánh sáng giường ngủ của Trần Hạo Dân - Hình 1

Nhà thu hẹp của Trần Hạo hiến dâng

gia đình nhiều người nhưng phòng hẹp sống chật chội, thu hẹp làm nên ra không ít đến bất tiện cho các thanh niên thanh niên member trong nhà Trần Hạo hiến dângBa nhỏ xíu ở chung một phòng. Nam diễn viên cho dù còn phải kê thêm 1 chiếc giường nhỏ dưới sự gầm của xe giường tầng mới đủ giường ngủ cho các thanh niên thanh niên con.Trong show thực tế mới đây, sao nam cho biết nữ game thủ lớn của mình phải ngủ ngoài buồng khách vì thiếu ánh sáng chỗ.

Theo Sina, sau sinh bước qua thời kỳ hoàng kim của việc nghiệp, cuộc sống của “Đoàn Dự” khá gian nan, thu nhập trung bình không ổn định định. Năm 2020, sự nghiệp và thù lao của a ma tơ Hong Kong bị ảnh hưởng tác động không nhỏ bởi đại dịch Covid-19. vài ba bóng dự án HPC Landmark Trần Hạo Dân đã ký hợp đồng nhưng không thể cân bằng thực hiện, nên là anh không sở hữu và nhận tin báo cát-xê.

Nhà thu hẹp thiếu ánh sáng giường ngủ của Trần Hạo Dân - Hình 2

gia đình sầm uất của Trần Hạo Dân – Tưởng Lệ sai lạc

Do là trụ cột sống kinh tế ngay tại nhà gia đình, a ma tơ phải tất tả ngược xuôi sinh sống ở cả Hong Kong và Đại lục. Để tăng khả năng xuất hiện trên màn ảnh, anh còn tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ cải sinh sắc đẹp lúc xế chiều.

Vì muốn đảm bảo sinh hoạt phí, vợ anh lên mạng bán hàng online. ngay đến những khi lúc ốm nằm viện, Tưởng Lệ Sa vẫn không rời điện thoại cảm ứng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư