'Ông Biden có thể là đe dọa lớn nhất với nền kinh tế Trung Quốc'

Cựu cố vấn bank nhân dân Trung Quốc David Li đánh giá tổng thống tân cử Mỹ và bị kế tiếp mở cửa mở cửa cứng rắn với Trung Quốc và nhắm vào một vài bóng lĩnh vực tài chính tài chính đặc thù.

Nhiều chuyên viên Dự kiến Tổng thống tân cử Mỹ Joe Biden sẽ “ngoại giao” và “mềm mỏng” hơn với tất cả Tổng thống Donald Trump trong những việc việc đặt đặt đặt đặt ngoại giao và thương mại hóa Do đó, mối quan hệ hệ giữa Mỹ và Trung Quốc và bị cải tổ sau quãng thời hạn ấn hạn khủng hoảng cục bộ trong nhiệm kỳ trước đó của ông Trump.

Tuy nhiên, những người dân khác lại cho rằng dù ai lên nắm quyền ở trong nhà Trắng, mở cửa mở cửa cứng rắn của nó phủ Mỹ với Trung Quốc cũng sẽ giúp không biến đổi đổi trong sau này gần. Thậm chí, quốc hội quốc hội của ông Biden và bị trở nên thành mối nguy dọa dọa lớn với nền tài chính tế tài chính Trung Quốc.

CNBC dẫn lời chuyên viên Jim O’Neill – cựu tài chính tài chính gia trưởng bank Goldman Sachs, hiện là chủ tịch tổ chức Chatham House (Anh) – đánh giá: “Theo tôi, Trung Quốc sẽ e ngại chính quyền trực thuộc trực thuộc sở tại trực thuộc Tổng thống của ông Biden hơn là chính quyền trực thuộc trực thuộc sở tại trực thuộc Tổng thống Trump”.

Theo South China Morning Post, tại một forums của Đại học nhân dân Trung Quốc ở Bắc Kinh hôm 28/11, ông David Li Daokui – giáo sư tại Đại học Thanh Hoa và là cựu cố vấn bank nhân dân Trung Quốc – đánh giá có rất nhiều dấu hiệu bệnh gì cho thấy ông Biden sẽ kế tiếp các mở cửa mở cửa có ảnh hưởng tác động tác động liên quan hưởng tiêu cực đến tới nền tài chính tế tài chính Trung Quốc.

Nhiều khả năng chống lại bệnh tật chống lại bệnh tật ông Biden sẽ kế tiếp các mở cửa mở cửa chống Trung Quốc của ông Trump. Ảnh: Getty Images.

Tiếp tục các hành động cứng rắn với Trung Quốc

Chuyên gia David Li cho rằng chính quyền trực thuộc trực thuộc sở tại trực thuộc ông Biden và bị sẽ áp các hành động trừng trị nhằm vào những ngành thị trường sex đặc thù của Trung Quốc trong khoảng time gian ấn hạn tới. Và đây được xem là 1 trong những mối nguy dọa dọa lớn nhất với tất cả nền tài chính tế tài chính lớn thứ hai thế giới

Bên cạnh đó, chuyên viên tài chính tài chính Trung Quốc cũng cảnh báo nhắc nhở các quan chức chính quyền trực thuộc trực thuộc sở tại trực thuộc Bắc Kinh rằng họ tránh để keo loại trừ khả năng chống lại bệnh tật chống lại bệnh tật ông Trump sẽ quay về thăm thăm chính trường Mỹ sau bốn năm nữa, vào kỳ bầu cử tổng thống năm 2024.

“Nếu phải đề cập đến đến những rủi ro mà nền tài chính tế tài chính Trung Quốc phải nhìn thấy mặt trong trong năm tới, đáng lo ngại nhất được xem là việc Tổng thống Biden phát hành mở cửa mở cửa một vài bóng ngành thị trường sex của Trung Quốc. Đó là 1 câu hỏi”, ông Li phát biểu tại diễn đàn tài chính mô hình lớn Trung Quốc.

Theo ông Li, nội cuốn hồi ký mới được xuất bản của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cho thấy Đảng Dân chủ rất lo ngại về sức khỏe công nghệ hàng đầu cao vượt bậc cao đang lên của Trung Quốc.

“Đảng Dân chủ lo ngại Trung Quốc đang từng bước xói mòn lợi thế quân sự, công nghệ hàng đầu cao vượt bậc cao và tài chính của Mỹ. Đảng Dân chủ cũng nói về những việc cần yếu không nên nhiều quá sự trở nên của ngành công nghệ hàng đầu cao vượt bậc cao Trung Quốc để duy trì ưu thế của Mỹ”, ông Li nói.

Ông Biden từng thường xuyên nhất chỉ trích Trung Quốc. Ảnh: Reuters.

Ngoài ra, chuyên viên tài chính tài chính Trung Quốc còn cảnh báo nhắc nhở trong năm tới, một vài bóng shop bán lẻ và ngành thị trường sex nhất là của pháp này sẽ đương đầu nhiều thách thức Làn sóng dịch chuyển chuỗi phục vụ – khai công từ thời ông Trump – sẽ tiếp diễn.

Mới đây, Foxconn – nhà phân phối chính của Apple – công bố plan chuyển một phần dây chuyền sản xuất iPad và MacBook sang VNĐ Foxconn sẽ đầu tư góp vốn khoảng 270 triệu USD cho việc vận động và di chuyển này.

Trung Quốc đương đầu với nguy cơ rất lớn không còn ngon là điều xưởng rất được quan tâm chuộng của thế giới Những động thái từ các việc shop bán lẻ toàn cầu trong khoảng time gian ấn hạn qua báo hiệu đợt vận động và di chuyển với quy mô lớn và lâu nhất, gây ảnh hưởng tác động tác động thẳng đến vai trò của Trung Quốc trong chuỗi phục vụ toàn cầu.

Bẫy thu nhập thấp thấp thấp trung bình trung bình trung bình trung bình và nhiều mối bận tâm khác

Theo ông Li, Mỹ và Trung Quốc sẽ đương đầu thời kỳ chuyển tiếp gian nan trong mức độ đầu của giường nó quyền mới. mối quan hệ hệ giữa mạng sườn xấu đi nhanh chóng kể từ khi lúc khi khi ông Trump nhậm chức vào năm 2017. Hai cường quốc tài chính tài chính xung đột về mọi phương diện, từ thương mại, công nghệ hàng đầu cao vượt bậc cao cho tới thời điểm lúc đó bây giờ việc đặt đặt đặt đặt về biển Đông và quyền tự trị của đặc khu Hong Kong.

Ngoài những thách thức từ nhà nước quyền sở tại trực thuộc ông Biden, ông Li cảnh báo nhắc nhở Trung Quốc cần nhăc nhở tới sự việc về thăm thăm của ông Trump khi xây dựng mới plan 5 năm tiếp theo Đồng thời, năm 2025 là thời điểm lúc đó then chốt để Trung Quốc băng qua bẫy thu nhập thấp thấp thấp trung bình trung bình trung bình trung bình.

Theo Nikkei Asian Review, GDP trung bình đầu người của Trung Quốc đã tăng hơn gấp hai kể từ khi lúc khi năm 2011 và tăng gấp 10 lần kể từ khi lúc khi năm 2000. Tuy nhiên, tầng lớp trung lưu của Trung Quốc, với tầm 400 triệu người, chỉ chiếm khoảng khoảng 30% người dân Trung Quốc.

Để so sánh, hơn 50% người dân Mỹ thuộc tầng lớp trung lưu. GTGT tiền tiết kiệm ngân sách, tiền gửi và các tài sản khác của một hộ gia đình Trung Quốc vào khoảng thời gian tuần 230.000 USD, chưa bằng 1/3 với tất cả khoản tiết kiệm ngân sách của những hộ gia đình ở Mỹ.

Nền tài chính tài chính Trung Quốc đương đầu với rất nhiều việc đặt đặt đặt đặt nan giải như bẫy thu nhập thấp thấp thấp trung bình trung bình trung bình trung bình, đô thị mới mới hóa kém kiên cố Ảnh: Reuters.

Theo SCMP, Bắc Kinh đặt mục tiêu tăng thu nhập thấp thấp thấp trung bình trung bình trung bình trung bình đầu người từ 10.410 USD/người trong năm 2019 lên tối yêu cầu 12.536 USD/người vào năm 2025, mức thu nhập thấp thấp nhập thấp trung bình trung bình trung bình cao theo yêu cầu của bank toàn cầu (WB).

Tuy nhiên, Trung Quốc phải nhìn thấy mặt với rất nhiều việc đặt đặt đặt đặt nan giải như thu nhập thấp thấp thấp trung bình trung bình trung bình tăng chậm, đô thị mới mới hóa không vững chắc và kiên cố và nợ xấu cao tại các chính quyền trực thuộc trực thuộc sở tại trực thuộc địa phương. Ông Li cho biết nhiều địa phương ở Trung Quốc sẽ không còn ngon thể thực hiện cải cách lâu nhất vì những việc đặt đặt đặt đặt trước mắt.

Chi tiết plan 5 năm sẽ giảm xuống quốc hội quốc hội Trung Quốc coog bố vào tháng 3/2021. “Hy vọng cơ quan ban ngành quản lý và vận hành sẽ bình tĩnh phân tích seo tình hình hiện vẫn đang chứ không quay lại ưu đãi giảm giá các ngữ cảnh cũ”, vị giáo sư bày tỏ.

Bùi Ngọc

  • Nhà khoa học Iran bị giết hại bằng súng liên thanh lái theo từ xa
  • Reuters: Mỹ tính đưa chủ sở hữu giàn khoan Hải Dương 981 vào list đen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư