Sau câu hỏi ‘con ông có nhà không’, người đàn ông bị chém gần đứt lìa chân trái

Một người nam nhi ở Bình Phước vừa đi làm việc về đến nhà, bất thần bị hai thanh niên nhảy vào trong nhà chém gần đứt lìa ống chân trái.

Sau câu hỏi ‘con ông có nhà không’, người nam nhi bị chém gần đứt lìa chân trái - Ảnh 1.

Nạn nhân bị chém gần đứt lìa ống chân trái tỉnh táo sau ca phẫu thuật nối chân tại bệnh viện Quân y 175 – Ảnh: BV cung cấp

Ngày 30-11, bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) cho biết, vừa phẫu thuật cứu thành công ống chân trái của ông L.V.Đ (50 tuổi, ngụ huyện Phú Riềng, Bình Phước) sau khi sinh sản bị hai thanh niên lạ mặt chém.

Theo lời kể của vợ người bị bệnh vào trưa 28-11, khi ông Đ., vừa đi làm việc về đến nhà thì bất thần có hai thanh niên đi trong máy đến trước cổng “hỏi thăm”. Lúc này, một người ngồi trên xe đợi ở ngoài cổng, người kia thành lập nhà hỏi nam nhi ông Đ., trong nhà không. “Khi chồng tôi trả lời không, người này lập tức vung dao chém vào chân chồng tôi rồi lao ra xe bỏ đi”., vợ ông Đ., nói.

Ông Đ., được thiết kế đình cùng hàng xóm khẩn trương đưa theo cấp cứu tại bệnh viện huyện Phú Riềng (Bình Phước). Đến 16h cùng trong ngày được chuyển bệnh viện Quân y 175 cấp cứu trong biểu hiện chân trái đã tím tái và đứt gần 1/3 ống chân.

Sau khi tiếp nhận, bệnh viện quân y 175 đã tổ chức hội chẩn để phẫu thuật hội tụ lại chân cho người bị bệnh. Sau hai giờ, ca phẫu thuật được thực hiện thành công Đến nay, sức khoẻ người bị bệnh ổn định, chân cơ bản được cứu sống.

Nguyên nhân vụ việc đang rất được tổ chức chính quyền chức năng đặc biệt điều tra và nghiên cứu làm rõ.

  • Bắt nhóm Hiếu ‘chùa vua’ chuyên cho vay vốn với lãi suất vay ‘cắt cổ’ hơn 120%/năm
  • Nữ tiếp viên tàu sân bay bị xe Mercedes tông: ‘Vụ việc sắp được ra quyết định ra xét xử’

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư