Bà ngoại bật khóc khi đưa cháu trai lớp 3 đi xét nghiệm Covid-19 ở Xuân Phương

Trong buổi đưa cháu ngoại đi lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại nhà văn hoá tổ 7, phường Xuân Phương (Hà Nội), dù đã cố trầm trồ mạnh nhất nhưng bà Nguyễn Thị Liên (phường Xuân Phương) vẫn không giấu nổi những giọt nước mắt khiếp sợ khi nói ở trên cháu.

Chiều 31/1, chính quyền sở tại quận Nam Từ Liêm đã kết hợp cùng TTTM rà soát bệnh tật TP. Hà Nội tổ chức lấy mẫu xét nghiệm và dịch tễ cho tất cả vùng các F2 liên quan đến ca lây lan tại Trường Tiểu học Xuân Phương.

Bà ngoại bật khóc khi đưa cháu trai lớp 3 đi xét nghiệm Covid-19 ở Xuân Phương: Mình vì mọi người, mọi người vì mình-1
Buổi lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại nhà văn hoá tổ dân phố số 7, phường Xuân Phương

Tại buổi lấy mẫu xét nghiệm, nhiều phụ huynh đã lấy con trẻ của mình mình đến Nhà văn hoá tổ dân phố số 7, phường Xuân Phương để đăng ký dự thi tham gia dự thi lấy mẫu xét nghiệm từ sớm.

Do số lượng phụ huynh sinh viên sinh viên khá đông nên công tác làm việc làm việc phân luồng, giữ vài bước chân ngắn cho nam giới huynh đệ em sinh viên sinh viên gặp khá nhiều khách gian nan Tuy nhiên, các bậc phụ huynh vẫn gắng gượng chờ đợi để ráo các huynh đệ con lấy mẫu xét nghiệm dịch Covid-19.

Bà ngoại bật khóc khi đưa cháu trai lớp 3 đi xét nghiệm Covid-19 ở Xuân Phương: Mình vì mọi người, mọi người vì mình-2
Do lượng sinh viên sinh viên và phụ huynh quá đông nên công tác làm việc làm việc phân luồng, giữ vài bước chân ngắn cho nam giới huynh đệ em sinh viên sinh viên khó lưu thông khó khăn

Bà ngoại bật khóc khi đưa cháu trai lớp 3 đi xét nghiệm Covid-19 ở Xuân Phương: Mình vì mọi người, mọi người vì mình-3Bà ngoại bật khóc khi đưa cháu trai lớp 3 đi xét nghiệm Covid-19 ở Xuân Phương: Mình vì mọi người, mọi người vì mình-4
Toàn đôi cánh bộ, y tá và bác sỹ sĩ, nhân viên y tế đều được trang bị đẫy giấc quần áo bảo hộ, kính chắn giọt bắn và các công cụ trợ lực an toàn thực phẩm khi lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Tại buổi lấy mẫu xét nghiệm, bà Nguyễn Thị Liên, (phường Xuân Phương) đã lấy cháu ngoại tới từ sớm để đăng ký dự thi tham gia dự thi chờ lấy mẫu. Trao đổi với chúng tôi, bà Liên cho biết, dù cháu bà không học cùng lớp với cháu N.Đ.N.K., 9 tuổi, sinh viên sinh viên lớp 3E Trường Tiểu học Xuân Phương (ca nhiễm Covid-19 ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) nhưng gia đình bà cũng vô cùng khiếp sợ.

"Cháu nhà tôi học lớp 3D, còn cháu mới bị nhiễm Covid-19 thì học lớp 3E, từ khi nhận được tin báo tin game bố của bạn cháu tôi bị dương tính thì gia đình tôi cũng lo sợ, sửng sốt. sau sinh sinh sản nhà trường cho lớp 3E đi tách biệt, cho sinh viên sinh viên các lớp khác tách biệt luôn thì tôi cũng không ngon quá lo sợ nữa, yên tâm hơn", bà Liên chia sẻ.

Bà ngoại bật khóc khi đưa cháu trai lớp 3 đi xét nghiệm Covid-19 ở Xuân Phương: Mình vì mọi người, mọi người vì mình-5
Các em sinh viên sinh viên được lấy mẫu xét nghiệm cẩn thận, đảm bảo an toàn thực phẩm

Bà ngoại bật khóc khi đưa cháu trai lớp 3 đi xét nghiệm Covid-19 ở Xuân Phương: Mình vì mọi người, mọi người vì mình-6Bà ngoại bật khóc khi đưa cháu trai lớp 3 đi xét nghiệm Covid-19 ở Xuân Phương: Mình vì mọi người, mọi người vì mình-7
Việc lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 được diễn ra nhanh chóng

Dù trầm trồ mạnh nhất, nhưng bà Liên không kìm nổi nước mắt khi nghĩ về người cháu nhỏ bé của chính mình Bà Liên lo ngả người cháu nhỏ bé nếu không may nhiễm Covid-19 sẽ phải xa gia đình, xa nhà trong thời hạn gian dài. Những giọt nước mắt cứ thế rồi tuôn ra.

"Bình thường nhà tôi 2 ông bà tổ tiên khắp nhà trông cháu, vợ chồng con tôi đi chợ bán hàng, giờ tôi cũng sẽ được sẵn sàng tinh thần dù kết quả tìm kiếm tự nhiên có ra sao đi nữa. có sao không gì thì tôi cũng sẽ được chuẩn bị sẵn sàng hết rồi, mình vì mọi người, mọi người vì mình mà", bà Liên tâm sự.

Bà ngoại bật khóc khi đưa cháu trai lớp 3 đi xét nghiệm Covid-19 ở Xuân Phương: Mình vì mọi người, mọi người vì mình-8Bà ngoại bật khóc khi đưa cháu trai lớp 3 đi xét nghiệm Covid-19 ở Xuân Phương: Mình vì mọi người, mọi người vì mình-9
Dù cố trầm trồ là mình ổn nhưng bà Liên vẫn không giấu nổi những giọt nước mắt khi nói ở trên người cháu bé bỏng

Đến 2h chiều ngày 31/1, các công tác làm việc làm việc chuẩn bị sẵn sàng để lấy mẫu xét nghiệm đã nấu chín tất, tổ chức chính quyền ban ngành đặc điểm nội bật đặc biệt sắp xếp các cháu theo hàng giữ vài bước chân ngắn thành lập hội trường để tổ chức lấy mẫu xét nghiệm.

Trước đó, ngay sau sinh bắt gặp ca mắc Covid-19 mới là cháu N.Đ.N.K., 9 tuổi, sinh viên sinh viên lớp 3E Trường Tiểu học Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), Trường Tiểu học Xuân Phương đã kết hợp với tổ chức chính quyền ban ngành đặc điểm nội bật đặc biệt tổ chức tách biệt toàn bộ sinh viên sinh viên lớp 3E, các F1, thầy cô khắp nhà trường để phòng dịch bệnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư