Lý do em dâu không muốn ra ở riêng khiến tôi sốc nặng

Tôi không ngờ người em dâu mà chúng ta tôi yêu quý lại có tâm địa kinh hãi đến vậy.

Nhà tôi có hai chị em, tôi là cả, dưới là em trai. sau khi sinh cưới, vợ chồng tôi mua nhà gần ngoại vì tiện với công việc dán của hai vợ chồng.

Em trai tôi cưới vợ được gần 5 năm rồi, có hai đứa con, kinh tế tài chính vợ chồng em ấy cũng tương đối khá. tuy vậy chưa muốn ra ở riêng mà vẫn muốn sống chung lẫn với cơm ba mẹ tôi.

Có lần tôi gợi ý với vợ chồng em trai là nhà chật chội, ba đích mẫu rồi cũng không thích phá bỏ ngôi nhà của bạn kỷ niệm đi làm việc nhà mới. vậy nên các em nên ra phía bên ngoài mua nhà sống và làm việc cho tự tại tuy vậy em dâu liền đáp ngay, nói là ba mẹ đối xử tốt chỉ muốn được ở thêm vài năm nữa rồi tính tiếp.

Ý của ba mẹ tôi thì những con ở cũng được, đi cũng không sao, còn tôi là chị gái chỉ dám nói tới các mức thế thôi để tránh tiếng là đuổi em trai thoát cua nhà.

4 hôm trước, đến nhà mẹ chơi, lúc đó ba mẹ đi vắng, chỉ tồn tại một em dâu trong nhà đang ngồi liên lạc trong phòng. bất ngờ đột ngột tôi nghe thấy em ấy nói tới các ba mẹ mình nên đã ghé tai nghe không cần dây Để rồi tôi thật sự sốc khi biết nguyên nhân em không thích chuyển ra phía bên ngoài sống.

Khuyên em dâu ra ở riêng cho thoải mái nhưng em ấy vẫn muốn sống chung với ba mẹ chồng, để rồi khi biết nguyên nhân, tôi choáng nặng-1

Nhưng tôi chỉ muốn vạch trần bộ mặt giả tạo của em dâu càng cấp tốc càng tốt. (Ảnh minh họa)

Em ấy nói với bạn: "Tớ đi làm việc cả ngày về chẳng phải đụng thủ công việc gì, hai con đã có 1 website hoàn chỉnh tổ tiên nội cho ăn và tắm rồi. Tiền điện nước, khẩu phần như thế nào của gia đình đình đã có 1 website hoàn chỉnh tổ tiên nội bao. Ngu gì mà ra phía bên ngoài sống".

Chưa hết sốc em dâu đã nói tiếp: "Sẽ chỉ ra rằng ở riêng bao giờ con cháu lớn, tổ tiên già không thể sao được nữa. Chồng hiền như đất, vợ chỉ đâu đánh đấy nên sống trong nhà chồng tớ thấy mình như bà hoàng".

Thì ra trong góc nhìn em dâu, ba mẹ tôi chỉ là người giúp việc, đến tối già không hầu hạ được làm đình em ấy thì mới tính bài ra ở riêng. Uất vô cùng, chỉ muốn xông vào mắng cho em dâu một trận để xả giận nhưng tôi không thể sao được. trở lại nhà tôi thủ thỉ với chồng về loài người thật của em dâu. Chồng tôi khuyên nên im lặng, đừng nói cho tổ tiên biết kẻo gia đình bất hòa.

Chồng nói là cứ để hôm nào đấy tiện, anh ấy sẽ gặp em trai tôi thủ thỉ khuyên bảo từ từ. Nhưng tôi chỉ muốn vạch trần bộ mặt giả tạo của em dâu càng cấp tốc càng tốt, để lâu sẽ nguội mất.

Theo mọi người tôi phải làm như thế nào sao bây giờ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư