Clip người đàn ông thẳng tay đấm, tát vợ trên phố đi bộ Hồ Gươm: “Tôi ở nhà nấu cơm nuôi con, còn con này thì đi với trai”

Người nam nhi không tạo được điềm đạm, thẳng tay đánh vợ ngay trên phố quốc bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người chồng thẳng tay "đi đường quyền" với vợ trên phố quốc bộ Hồ Gươm khiến cư dân mạng mạng xôn xao Theo đó, trong khúc clip này, một người chồng đội mũ, mặc đồ lao động, đi cạnh người vợ tóc ngắn, mặc áo tím tại đoạn quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục ở phố quốc bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Bất ngờ, người chồng quay ra đấm vào bụng và thẳng tay tát vợ giữa đường. Kèm với đó, người chồng khó tính hét lớn: "Chúng mày này… Chúng mày này… Mày để tao điên lên ra sao này à? Mày để tao điên lên thế này à?".

Người vợ im lặng, không dám tác dụng phụ lại. Người chồng tiếp tục nói: "Bà con quay hộ tôi video này vào. Tôi trong nhà tôi nuôi con cháu cái, tôi nấu cơm nuôi con cháu cái thì nhìn thấy con này đi với trai. Tôi theo dõi từ 6h15 đến giờ".


Clip người nam nhi thẳng tay đấm, tát vợ trên phố quốc bộ Hồ Gươm: Tôi trong nhà nấu cơm nuôi con cháu cái, còn con này thì đi với trai”-1
(Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip ngay sau khi sinh sản san sẻ đã thấy được sự quan trọng tâm rất lớn của cư dân mạng mạng. Trong đó, nhiều đến người tỏ ra bất bình trước thói lăng nhăng, thiếu trung thành của những người vợ và cảm thông với hành vi khó tính của những người chồng.

"Phụ nữ lăng nhăng, thiếu trung thành thì tốt nhất nên bỏ. Chỉ khổ cho tụi trẻ con".

"Làm lụng vất vả, nuôi con cháu cái cái rồi lại bị vợ cắm sừng cho thế này. Thương cho các huynh đệ chồng", một vài bóng bình luận của cư dân mạng mạng.

Tuy nhiên cũng nóng lên chủ kiến cho rằng anh chồng nên điềm đạm hơn và về nhà khắc phục chuyện này.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư