Dân mạng lan truyền đoạn hội thoại bà Nguyễn Phương Hằng khóc lóc, nói lời yêu đương với ông Võ Hoàng Yên!?

Hiện bà Hằng vẫn chưa đỡ lên tiếng đính chính trên trang face cá thể thể nhân.

một đoạn clip mới đây lây lan với véc tơ vận tốc tức thời chóng mặt trên social hội hội được cho rằng thu thanh của cuộc đối thoại giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "lò vôi") và ông Võ Hoàng Yên.

Dân mạng lây lan đoạn đối thoại bà Nguyễn Phương Hằng thút thít, nói lời yêu thương với ông Võ Hoàng Yên!?-1

Bà Nguyễn Phương Hằng (người vợ khét tiếng của ông Dũng "lò vôi").

Theo đó, giọng nữ trong cuộc đối thoại (được cho rằng bà Hằng) liên tiếp nói những lời yêu thương và thút thít thiết tha khi bày tỏ "tâm tư" với ông Võ Hoàng Yên: "Ai nhiều tiền hơn em, tại sao em phải thút thít mỗi ngày dùng em khổ đây, tại em làm nhỏ trái tim em, nát trái tim em, mỗi lần em làm nghĩ tới anh là kẻ em cuồn cuộn cuồn cuộn như một sự ai xúi giục em, ai làm cái gi điều gì mà em phải điên loạn vì anh".

"... Trời ơi đụng vô những con sóng người như anh có duy nhất một sống với c.h.ết thôi, không dám thể nào đâu... Anh có tin không chưa lúc nào hết giờ em như một con con điên mà lại anh đâu có làm những gì em anh đâu", người phụ nữ mang thai mang thai trong khúc thu thanh vừa khóc vừa nói.

Dân mạng lây lan đoạn đối thoại bà Nguyễn Phương Hằng thút thít, nói lời yêu thương với ông Võ Hoàng Yên!?-2

Về phía mình, bà Nguyễn Phương Hằng vẫn lạng lẽ trên trang face cá thể thể nhân suốt 3 ngày liền, đấy là 1 trong mỗi trong động thái lạ.

"Tôi chỉ thích tu hành thôi, tôi đâu có làm những gì chị hai đâu mà chị hai nói vậy tội cho tôi", ông Võ Hoàng Yên nói trong khúc thu thanh.

Theo đó nổi tiếng tiến hành khởi công không tin tưởng về độ trung thực của đoạn đối thoại này lúc nghe người phụ nữ mang thai mang thai liên tiếp khóc nhưng vẫn trầm cảm rõ mục đích, nguyên nhân gì khiến mình khóc.

"Tại sao mấy năm qua anh không yêu ai đi", giọng nữ trong video clip vừa khóc vừa nói tiếp.  

Về phía mình, bà Nguyễn Phương Hằng vẫn lạng lẽ trên trang face cá thể thể nhân suốt 3 ngày liền, đấy là 1 trong mỗi trong động thái lạ khi mà trước đó kể từ lúc thời điểm lúc đó lùm xùm cáo giác ông Võ Hoàng Yên, bà Hằng liên tiếp đăng lên tin game mới trên trang face cá thể thể vì theo bà là tính kênh tin game đúng là nhất!


Dân mạng lây lan đoạn đối thoại bà Nguyễn Phương Hằng thút thít, nói lời yêu thương với ông Võ Hoàng Yên!?-3

Bà Hằng cam đoan sẽ mời công an vào cuộc nghiên cứu rõ đầu đuôi vì đoạn đối thoại này được bị cắt ghép rõ ràng "bỉ ổi".

Tuy nhiên, một đoạn video clip khác được cho rằng bà Hằng livestream đính chính tin đồn thổi mình yêu Võ Hoàng Yên, trong clip bà Hằng cam đoan sẽ mời công an vào cuộc nghiên cứu rõ đầu đuôi vì đoạn đối thoại này được bị cắt ghép rõ ràng "bỉ ổi".

"Đây là 1 trong mỗi trong trong mỗi hành động rẻ tiền nhất của ông Yên, mà một người đàn ông không thể cân bằng làm vậy được", bà Hằng cam đoan.  

"Ông Yên bảo rằng tôi yêu ổng, tôi mê ổng, ổng muốn từ chối tôi vì ổng muốn đi tu... nếu như phải ổng nói với tôi kiểu đó, ổng đâu có dễ hiểu lấy của tôi mấy trăm tỷ vậy!", bà Hằng giải nghĩa trong video clip đính chính.

Hiện vụ việc vẫn đang tìm kiếm lôi cuốn ý trên social hội hội.

Trước đó vào đầu tháng 3, bà Nguyễn Phương Hằng - chủ toạ Hội đồng quản trị shop bán lẻ cổ phần Đại Nam (Bình Dương) khiến nhiều tới người sốc khi mạnh dạn đứng ra vạch trần và cáo giác ông Võ Hoàng Yên (sinh năm 1975, nức tiếng là 1 trong mỗi trong "lương y") về hành động "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" hàng trăm chủng loài tỷ VNĐ của vợ chồng bà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư