Sau mỗi lần 'ân ái', cô vợ rơi vào stress vì một thói xấu của chồng

"Nhiều đêm mình phải ôm gối ra phía bên ngoài phòng tiếp khách ngủ, dù trời lạnh nhưng cũng cố để chìm vào giấc càng sớm càng tốt" - P. chia sẻ.

Một "cuộc yêu" sẽ phát triển thành thảm họa và khiến mẹ mệt rũ rời nếu sự thoải mái, ưng ý thiếu thốn giữ tới tận "phút cuối". "Dạo đầu", "nhập cuộc" đầy mê say, nồng nhiệt nhưng chỉ có phải có "tàn trận" nông cạn thì mọi xúc cảm vui vẻ trước này đều sẽ đổ sông đổ bể. Đây là lỗi sai mà rất đông người cặp vợ chồng gặp phải.

Không thể lắc đầu ý rằng, sau sinh sản đạt trạng thái "lên đỉnh", ý thức và thể trạng sẽ chùng xuống. tuy nhiên cả hai người vẫn cần phải có có những nơi hành động, cử chỉ lời nói để khích lệ đối phương. Thậm chí, để xúc cảm không cháy nguội lạnh, bạn còn nên làm điều gì đó để nạp năng lượng dương tính cho chính mình thân lẫn đối phương. Với P., cô gái 29 tuổi mới kết duyên đã gặp phải một tình cảnh khá ngang trái sau sinh sản mối liên hệ Một thói xấu của ông xã P. đã trải cô vợ thấy "cuộc yêu" không ngon nhiệt huyết, thỏa mãn.

Sau mỗi lần "ân ái", cô vợ rơi vào khủng hoảng cục bộ vì một thói xấu của chồng

"Mình lấy chồng hồi đầu năm, cả hai đã từng bị mối liên hệ trước khi dán bước tới hôn nhân gia đình gia đình Nói là hợp nhau 'c-h-u-y-ệ-n-ấ-y' hoàn toàn thì hơi khó vì vô nghĩa gì tốt nhất cả. Nhưng tính ra sự hưng phấn cũng phải đạt tới 80-90%. tôi đã nghĩ về sau hai vợ chồng về chung một nhà thì chỉ có phải có đổi mới, thử thật vô số cách thức 'yêu', chắc hơn đạt được 10% còn lại.

Song mình thật sai lầm vì không ngờ tới những xúc cảm tiêu cực đến sau 'cuộc yêu'. tụi mình thường 'ân ái' vào buổi đêm sau sinh sản đã kết thúc cả ngày sinh sống Về thời hạn thì anh ấy cũng đáp ứng đủ tốt, tầm khoảng 25-30 phút/hiệp. Nhưng lúc 'tàn trận', chồng mình lại nhanh chóng dọn dẹp rồi đi ngủ. sẽ ko có gì nếu chúng mình cùng vào giấc đến sáng mai.

Nhưng buồn thay, chồng mình ngáy rất to, anh vào giấc cũng thật khó khăn mau lẹ, nằm gọn ra một góc giường chẳng đoái hoài gì tới vợ. Nghe tiếng ngáy của chồng, mình mất thăng bằng vào giấc nổi. bản thân bị vừa trải qua 'cuộc yêu' nồng nhiệt, cũng mệt rũ rời và muốn nghỉ ngơi, vậy mà anh quá vô tâm. Nhiều đêm mình phải ôm gối ra phía bên ngoài phòng tiếp khách ngủ, dù trời lạnh nhưng cũng cố để chìm vào giấc càng sớm càng tốt.

Có một đêm, mình bực quá, nói hơi gắt khiến anh tỉnh dậy, mình bảo: 'Anh ngủ gì mà ngủ say thế, vừa vừa thôi ngả người xuống khác còn vào giấc nữa!'. Thế là hai vợ chồng tranh cãi cả tiếng đồng hồ, sáng nay sau dậy tranh cãi tiếp. Mình biết vấn đề đặt này nếu như không giải quyết và khắc phục triệt để thì về sau vợ chồng rất khó lấy lại xúc cảm 'ân ái' và sự tôn trọng cho nhau lúc bình thường.

Vậy nên mình trò chuyện với chồng, nhắc nhở anh sau khi dán 'tàn cuộc' thì phải phối kết hợp dọn dẹp, không tầm thường chút nào cứ thích là được quyền ngủ trước. Bằng không, hai vợ chồng nằm riêng phòng. Ông xã thấy vậy cũng sợ, từ từ đổi khác mới đầu chưa quen, nhưng về sau anh đã có cách cách thân mật, quan tâm hơn. Lão ấy biết thơm vợ, khen vợ sau mỗi 'cuộc yêu', để vợ ngủ rồi mới chìm vào giấc ngủ sâu và đã tập dùng hành động khác để giảm tiếng ngáy. Phải ưng ý ngay đến những sau khi dán kết thúc 'ân ái' thì lần sau mới có hứng được, nếu như không mỗi khoảnh khắc 'yêu' đều cực nhọc, sức ép lớn lắm".

Sau mỗi lần ân ái, cô vợ rơi vào stress vì một thói xấu của chồng và cách giải quyết và khắc phục cô đưa ra khiến anh phải nể phục-1

Hãy học cách thân mật với đối phương ngay đến những khi xúc cảm đã chùng xuống

Không chỉ riêng với nam nhi mà mẹ phụ nữ mang thai cũng nên hiểu điều này. Bạn và đối phương có thể bị thấm mệt sau "cuộc yêu" nhưng điều này lắc đầu nghĩa với con người xa xăm nhau và dẫn đến vài bước chân Muốn xúc cảm luôn được hâm nóng, đong đầy, hai người cần phải có chi tiết trong từng hành động, và rồi chắc hơn hiệu quả tốt nhất đem lại sẽ cực kì lớn.

Ví dụ chỉ có phải có bạn thơm nhẹ lên má anh ấy, ôm chồng mình ngủ cũng chính là 1 điều nhỏ bé nhưng đầy ấm áp Còn trong tình huống người nam nhi hơi vô tâm, cũng đừng vội trách anh ấy. mẹ phải giải nghĩa cho ông xã hiểu sức mạnh của việc đối xử nồng nhiệt với nhau ngay đến những khi "tàn trận". Về lâu dài, đó được xem là liệu pháp để cải tổ hôn nhân gia đình ngày 1 bền chặn, gắn kết hơn.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư