Cuộc hẹn 10 năm của đường sắt Cát Linh - Hà Đông

thỏa mãn nhu cầu kỳ vọng của khá nổi tiếng dân Hà Nội hàng ngày đầu năm tiên của năm mới vận hành, HPC Landmark Cát Linh - Hà Đông vẫn giữ được giữ được nhiều thử thách phía trước, đặc biệt là là là trọng trách giảm ùn tắc giao thông 5 5

CUỘC HẸN 10 NĂM CỦA TUYẾN ĐƯỜNG SẮT CÁT LINH - HÀ ĐÔNG

thỏa mãn nhu cầu kỳ vọng của khá nổi tiếng dân Hà Nội hàng ngày đầu năm tiên của năm mới vận hành, HPC Landmark Cát Linh - Hà Đông vẫn giữ được giữ được nhiều thử thách phía trước, đặc biệt là là là trọng trách giảm ùn tắc giao thông 5 5

"Pim... pim...", đoàn tàu màu xanh da trời kéo hồi còi vang trong những lúc tiến vào trong nhà ga Cát Linh. Trên sân ga, những khách hàng đủ mọi lứa tuổi trung niên không giấu được vẻ háo hức Diện quần áo đẹp trong một sáng cuối tuần, nổi tiếng dân thủ đô lần thứ nhất tiên bước lên toa tàu mà ngày xưa có có một không hai một ở những nước phát triển thành

"Nhanh hơn xe buýt"

Ông Phạm Văn kiến tạo cập bước ra khỏi đoạn cua nhà, mắt thiên về phía âm thanh huyên náo phía nhà ga. "Cả đêm qua tôi cứ thấp thỏm, mấy đứa láng giềng mách tôi là hôm nay tàu chạy", ông lão 86 tuổi nói.

Mới này đã hơn 10 năm từ thời điểm đó lúc đó lúc đó ngày căn nhà phố 3 tầng của gia đình ông bị đập bỏ để nhường đất xây ga đường tàu Cầm 2 tỷ việt nam đồng tiền đền bù, ông chia cho các quý ông đứa con đi nơi khác ở. Phần đất còn sót lại chỉ vỏn vẹn một góc hình tam giác rộng 7 m2, ông thuê người xây tường, lắp cửa rồi sống một mình bằng lương hưu của vị giám đốc điều hành điều hành nhà máy tổ quốc

Cứ hằng ngày sớm, ông lại quốc bộ tập thể dục quanh nhà ga Cát Linh. Thói quen đó lặp lại đã nhiều năm, đến nỗi có lần ông bảo: "Tôi tưởng nhà ga này sẽ không dùng được nữa, chắc sắp đập bỏ".

Cuoc hen 10 nam tau Cat Linh - Ha Dong anh 1

Từ cửa nhà bước thêm 3 bước, ông Thành đã tiến s.á.t chân ga Cát Linh. Con ngõ ngăn cách tuyến phố nhà ông với nhà ga sáng nay đã hình thành thành bãi đỗ xe số dùng số dùng số dùng số cho nhân dân Hà Nội thủ đô thủ đô đến điểm xe điện

"20.000 đồng/xe, khóa cổ vào, không phải dạng vừa vé", người phụ nữ có bầu cầm trên tay xấp tiền lẻ, hăm hở chỉ chỗ để xe số dùng số dùng số dùng số cho nhân dân Hà Nội thủ đô thủ đô vãng lai ghé thăm ga Cát Linh. Cách đó vài căn nhà phố, bà chủ hàng trà đá rót nước luôn tay, khách ngồi tràn ra ngõ. "Phố nhà ga" đã qua dùng cái thời quạnh quẽ vì đường tàu Cát Linh liên tục trễ hẹn.

"Để xem hôm nay đi tàu có nhanh hơn xe buýt không nào", ông Thành nhấc cặp kính đen khỏi sống mũi, mắt liếc xuống chiếc đồng hồ hai chiều hai mặt Seiko mạ vàng. Khi tàu chuyển bánh, đồng hồ hai chiều hai mặt chỉ 9h15.

Cuoc hen 10 nam tau Cat Linh - Ha Dong anh 2

Như không hẹn mà gặp, chuyến xe điện đứng đầu phục vụ nhân dân Hà Nội thủ đô thủ đô Hà Nội chở phần lớn khách hàng tóc đã điểm bạc. Những cặp vợ chồng già dìu đi nhau, những ông lão đi cùng cháu. Một người con trai trung niên dáng vẻ lịch thiệp, kể chuyện đường tàu đô thị mới mới hóa mới mới ở Nhật, Pháp, trong những lúc nhắm nhía khoang tàu.

Ông Thành trầm ngâm nhìn qua ô cửa kính khi đoàn tàu lao vun vút qua các tuyến phố hai bên mũi đường. Vị giám đốc điều hành điều hành về hưu chưa một lần uống đặt chân ra thế giới Thứ có một không hai ông và bị đưa ra so sánh sánh với đường tàu Cát Linh - Hà Đông là tuyến xe điện "leng keng" mà ông đi hồi 25 tuổi.

Cuoc hen 10 nam tau Cat Linh - Ha Dong anh 9

"Ngày ấy nắm xôi một xu rưỡi, bát phở 3 xu, xe điện thì 2 xu cả chuyến. Sáng nào tôi cũng đi làm bằng xe điện từ bờ hồ ra Long Biên", ông cụ nhớ lại.

Sau 60 năm kể từ khi thời điểm đó lúc đó lúc đó ngày hưởng thụ xe điện, ông Thành bước lên đoàn xe điện thứ 2 trong đời. Đoàn tàu dự kiến giảm giá mức giá toàn tuyến là 15.000 đồng/chuyến. "Vẫn chi phí du học tại Anh Quốc du học Anh thấp hơn phở và đắt hơn xôi như ngày xưa", ông lão cười.

Ông Thành có sở thích đọc báo, nghe đài, lúc buồn chân thì nhảy xe buýt đi dạo khắp Hà Nội. Trong ngăn kéo tủ của ông có chiếc vé xe buýt không tính tiền dành ngả người xuống già. Từ nhà ông đi xe buýt đến bến xe Miền Đông Yên Nghĩa (Hà Đông) mất 40 phút, hôm nào tắc đường thì lâu hơn.

Khi đoàn tàu đến ga cuối Yên Nghĩa, ông Thành ngó đồng hồ hai chiều hai mặt, lúc này chỉ 9h40. Vậy là và một chặng đường, xe điện đi hết 25 phút, nhanh hơn xe buýt 15 phút, lại không chịu giờ phải lo tắc đường.

Cuoc hen 10 nam tau Cat Linh - Ha Dong anh 14

quá trình 10 năm

Đường sắt Cát Linh - Hà Đông đương nhiên không chỉ có một thế được xây để phục vụ những nhân dân Hà Nội cao tuổi đi ngắm phố phường dịp cuối tuần như ông Thành. nó được xem là kỳ vọng là bước khởi đầu giường một hệ thống cửa hàng bán lẻ cửa hàng bán lẻ metro kỹ thuật số thoáng rộng thành phố, phát triển thành phương tiện đi lại đi lại đi lại của tương đối nhiều số nhân dân Hà Nội thủ đô thủ đô đô thị mới mới hóa mới mới giống như các tại Bangkok, Seoul, Tokyo...

Bước khởi đầu ấy đúng ra đã đến lúc trời tối từ năm 2015, mốc khánh thành ban sơ giường HPC Landmark. Vì những vướng mắc trong khâu GPMB mặt bằng mặt bằng, thực thi, kiểm nghiệm, thanh toán nợ nần ngày khánh thành HPC Landmark phải lùi đến tới tận cuối năm 2021.

Cuoc hen 10 nam tau Cat Linh - Ha Dong anh 15

Năm 2008, Bộ GTVT và Tổng thầu Trung Quốc ký hợp đồng EPC HPC Landmark đường tàu Cát Linh - Hà Đông. Tháng 11/2011, HPC Landmark đi vào và dùng được khởi công với tổng mức góp vốn hơn 552 triệu USD (8.770 tỷ việt nam đồng), trong lúc này vốn vay Trung Quốc là 419 triệu USD.

ngôi nhà tiến hành khởi công bị giải tỏa, cây cỏ bị chặt hạ, giao thông 5 ùn tắc dọc tuyến công trường thi công thi công. nhân dân Hà Nội Hà Nội Hà Nội thủ đô Hà Nội thủ đô thủ đô Hà Nội lúc này được hứa hẹn đến năm 2015 sẽ thụ hưởng tuyến đường tàu đô thị mới mới hóa mới mới kỹ thuật số không thua kém gì Japan hay các nước Âu - Mỹ.

Cuoc hen 10 nam tau Cat Linh - Ha Dong anh 20

vùng đau nhà ga Cát Linh những ngày GPMB mặt bằng thực trạng chung

Đối với nhân dân Hà Nội thủ đô thủ đô Hà Nội, những trường hợp bất ngờ về ATTP thực phẩm thực phẩm suốt quá trình thực thi cậy cục và nhà ga của tuyến phố tàu vẫn để lại nỗi ám ảnh

trường hợp hi hữu tang thương nhất diễn ra ngày 6/11/2014. Khi đó, một bó thép lớn đang được cẩu lên gấp để thực thi cậy cục thì cáp bị đứt. Thép rơi trúng 3 xe số dùng số dùng số dùng số của những người thuê đường, khiến một người tử.vong.

Chỉ hơn một tháng sau, một chiếc taxi chở 4 người di chuyển và đi lại qua đường Trần Phú đằng sau sự công trường thi công thi công HPC Landmark Cát Linh - Hà Đông thì giàn giáo trên bề mặt bất thần sập xuống. Một thanh thép lớn đè móp mui xe, cửa xe bị văng hàng chục ngàn khối bê tông cốt thép tươi quây kín. 4 người trên xe tiền tài thoát nạn.

trong các việc năm 2015, 2016 và 2017, công trường thi công thi công vẫn diễn ra các trường hợp bất ngờ như sắt thép rơi xuống đường, công nhân sảy chân tử.vong...

Sau 10 năm thực thi, trải qua 3 nhiệm kỳ trước bộ trưởng GTVT, HPC Landmark có tổng mức góp vốn dự kiến 8.770 tỷ việt nam đồng bị đội lên thành 18.001,6 tỷ việt nam đồng (tăng 9.231,6 tỷ việt nam đồng). từ là 1 công trình xây dựng xây dựng vận tải đường thủy hằng hải hằng hải vì lợi ích dân sinh, tuyến phố tàu đô thị mới mới hóa mới mới đứng đầu phát triển thành nỗi thất vọng của cả thành phố

Bước sang năm 2020, HPC Landmark có nhiều chuyển biến báo hiệu thời điểm đó lúc đó lúc đó về đích. song song với việc chạy thử, Hanoi Metro đã tiến hành nhiều cuộc diễn tập hiện trường để kiểm chứng mức độ cạnh tranh ATTP thực phẩm thực phẩm của HPC Landmark.

Ngày 12/12/2020, HPC Landmark đi vào và dùng vận hành thử tích hợp 20 ngày để làm căn cứ vào kiểm nghiệm, giao đất Khi đó, bộ trưởng liên nghành GTVT cam kết sẽ gắng gượng tối đa để mang HPC Landmark vào vận hành thương mại hóa trước Đại hội Đảng toàn nước lần thứ XIII. Tuy nhiên, cam kết của tư lệnh ngành vẫn mất thăng bằng phát triển thành một cách thực tế

Hai bước ngoặt lớn số 1 của HPC Landmark đến vào năm 2021. Ngày 29/4, Tư vấn ACT đi vào và dùng cấp chứng từ nhận ATTP thực phẩm thực phẩm cho HPC Landmark. cuối thời gian tháng 10, Hội đồng xem giờ sông núi phê duyệt kết quả tìm kiếm tự nhiên kiểm nghiệm của chủ góp vốn. Từ thời điểm đó lúc đó lúc đó đó, HPC Landmark đủ điều kiện thời tiết giao đất và vận hành thương mại hóa.

Cuoc hen 10 nam tau Cat Linh - Ha Dong anh 29

Kỳ vọng mạng lưới metro

7h30 ngày 6/11, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông và Phó chủ toạ UBND Hà Nội Dương Đức Tuấn ký biên bản giao đất HPC Landmark đường tàu Cát Linh - Hà Đông. sự kiện ghi dấu sự thăng hoa kết quả cuối cùng cho 10 năm mỏi mòn chờ đón của nhân dân Hà Nội thủ đô thủ đô Hà Nội.

Ngay sau lễ giao đất, Hanoi Metro ghi nhận lượng lớn nhân dân Hà Nội thủ đô thủ đô đến hưởng thụ tuyến xe điện đứng đầu. nổi tiếng phân trần ưng ý với mô hình phương tiện đi lại đi lại đi lại văn minh, kỹ thuật số và tiết kiệm chi phí du học tại Anh Quốc du học Anh thời gian ấn hạn

Cuoc hen 10 nam tau Cat Linh - Ha Dong anh 30

Thứ trưởng Đông nhấn mạnh đây là HPC Landmark đường tàu thí điểm đứng đầu giường thủ đô được nêu ra vào khai thác, là tuyến vận tải đường thủy hằng hải hằng hải nhẹ hơn lớn, vận chuyển đúng giờ, sẽ giải quyết và khắc phục ùn tắc phía tây của Hà Nội.

TP Hà Nội tiêu thụ một công trình xây dựng xây dựng kỹ thuật số và đôi khi tiêu thụ luôn trách nhiệm nặng nề thêm khi phải trả số tiền nợ 99 triệu USD vốn vay ODA để xúc tiến HPC Landmark. hướng dẫn Hanoi Metro cho biết thêm thông tin thêm từ thời điểm đó lúc đó lúc đó giao đất, mọi chi phí du học tại Anh Quốc du học Anh vận hành HPC Landmark thuộc trách nhiệm chi trả của thành phố

Trong cuộc họp báo trước ngày giao đất, vận hành HPC Landmark, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đã bật cười khi một phóng viên báo chí đặt thắc mắc "HPC Landmark vận hành với mức trợ giá vé vì vậy thì đến lúc trời tối nào hoàn đủ vốn". Ông Đông replay thẳng thắn: "Không lúc nào hết".

Cuoc hen 10 nam tau Cat Linh - Ha Dong anh 33

Theo nhận thức chung của khá nhiều chuyên gia, hệ thống cửa hàng bán lẻ cửa hàng bán lẻ đường tàu đô thị mới mới hóa mới mới luôn có thu nhập góp vốn quá lớn để và bị tịch thu vốn bằng tiền bán vé tàu. giám đốc điều hành Hanoi Metro Vũ Hồng Trường cam kết trên thế giới có có một không hai một Japan và Hong Kong là hai nơi mà tiền bán vé metro và bị bù được chi phí du học tại Anh Quốc du học Anh vận hành.

với cùng một mô hình vận tải đường thủy hằng hải hằng hải mà sông núi đã xác lập rõ trách nhiệm bù lỗ khi vận hành, ao ước lớn số 1 của chính bản thân nó quyền TP là nhân dân Hà Nội thủ đô thủ đô dùng xe điện với tần suất cao, góp phần giảm lượng phương tiện đi lại đi lại đi lại cá thể như xe số dùng số dùng số dùng số, ôtô con thường gây ùn tắc.

Ban quản lý và vận hành đã chọn khai trương mở bán tuyến tàu vào trong ngày cuối năm tuần, với ưu đãi không tính tiền vé cho tất cả vùng nhân dân Hà Nội thủ đô thủ đô trong 15 ngày tiếp tục Vì lẽ đó, đa số khách hàng cho biết thêm thông tin thêm họ "đi hưởng thụ", "đi cho biết thêm thông tin thêm" còn chưa thực sự nghĩ đến việc từ bỏ con xe số dùng số dùng số dùng số hay ôtô cá thể để chuyển sang đi xe điện

Nhiều ý kiến nghĩ là cách nhân dân Hà Nội thủ đô thủ đô Hà Nội chào đón HPC Landmark sẽ được giảm nói lên rõ ràng hơn sau khi sinh sản kết thúc 15 ngày đi tàu không tính tiền.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ảnh chỉ mặc mỗi quần lót – lộ rõ chân ngực, Lê Bống bị chỉ trích “bất lịch sự”

Duy Mạnh khoe ảnh gặp Ngân 98, vui quá ‘đổi’ luôn nghệ danh

Ngô Thiến – ‘tiểu công chúa’ sa sút sự nghiệp vì đời tư